Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT bóng đá sáng 07/4: Liverpool nhắm bom xịt MU thay Mane

07/04/2019 07:26

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 07/4: Liverpool xem "bom xịt" MU là mục tiêu số 1 trong trường hợp mất Mane, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Liverpool nhắm "bom xịt" MU thay Mane: Sadio Mane thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa giải 2018/19 và lập tức được Real Madrid săn đón. Trước tình cảnh đó, Liverpool cũng đã lên sẵn phương án B đề phòng trường hợp không thể giữ tiền đạo người Senegal.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, mục tiêu hàng đầu của "Lữ đoàn đỏ" là cựu cầu thủ MU - Memphis Depay. Kể từ khi chia tay MU vào năm 2017, Ngôi sao người Hà Lan nhanh chóng khẳng định tài năng ở Lyon (30 bàn/80 trận). Đội chủ sân Old Trafford cũng từng cài điều khoản dược ưu tiên mua lại Depay trong thỏa thuận với Lyon.

Ronaldo tự nhận số 1 thời mới đến MU: Đó là kỉ niệm của Quinton Fortune - cựu cầu thủ MU về Crsitiano Ronaldo vào thời điểm siêu sao người BĐN chân ướt chân ráo tới sân Old Trafford (năm 2003). Dù mới 19 tuổi, CR7 vẫn tự tin giới thiệu với các đồng đội anh là người giỏi nhất.

"Ronaldo đến với MU với sự tự tin cao độ. Cậu ấy bước vào phòng thay đồ và nói với mọi người mình là giỏi nhất. Điều đó giúp cậu ấy nổi bật hơn so với những cầu thủ cùng trang lứa", trích lời cựu cầu thủ 41 tuổi.

SAO PSG thừa nhận "nhớ" Neymar: Cho đến nay, Marco Verratti vẫn chưa thể "nuốt trôi" thất bại của PSG trước MU ở vòng 1/8 Champions League. Lí giải về trận thua này, ngôi sao người Italia cho rằng nhà vô địch Ligue I đã mất "một nửa sức mạnh" mang tên Neymar.

"PSG đã ở rất gần tấm vé tứ kết Champions League. Tuy nhiên, chúng tôi lại mắc sai lầm và thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng như Neymar. Mất cậu ấy là mất nửa sức mạnh, như Barca mất Messi, Juventus mất Ronaldo vậy".

Modric bị chê không xứng Quả bóng vàng, Zidane bảo vệ: "Mọi người có thể nói những gì họ muốn. Tuy nhiên, tôi cảm thấy tiếc cho những ai nói Modric không xứng đáng với Quả Bóng Vàng. Modric xứng đáng với danh hiệu đó. Cậu ấy đã giành Quả Bóng Vàng bằng tài năng và phong cách thi đấu", HLV Zinedine Zidane lên tiếng chỉ trích những ý kiến cho rằng cậu trò cưng Luka Modric thi đấu tệ hại và không xứng đáng giành Quả bóng vàng.

Bayern công khai "thả thính" Kante: HLV Niko Kovac công khai ý muốn chiêu mộ N'golo Kante vì cho rằng Bayern Munich đang thiếu mẫu cầu thủ "dọn dẹp" tuyến giữa như nhà vô địch World Cup. Hiện Kante thường xuyên bị HLV Sarri xếp chơi trái sở trường ở Chelsea.

Từ khóa: man utd Mane liverpool Champions League Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo