Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT bóng đá chiều ngày 25/3: Hazard cán mốc 100 trận cùng ĐT Bỉ

25/03/2019 17:20

Hazard cán mốc 100 trận cùng ĐT Bỉ; ĐT Anh được HLV đối thủ tâng bốc; CĐV kêu gọi Aubameyang "buông tha" ĐTQG... là những nội dung chính có trong tin tức bóng đá chiều ngày 25/3.

Hazard cán mốc 100 trận cùng ĐT Bỉ

Với việc ra sân ở trận gặp đảo Síp thuộc vòng loại EURO 2020 đêm qua, Eden Hazard đã có trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐTQG Bỉ. Đây mới là cầu thủ thứ 3 trong lịch sử ĐT Bỉ cán mốc này, sau Jan Vertonghen (112 trận) và Axel Witsel (101).

ĐT Anh được HLV đối thủ tâng bốc

ĐT Anh được HLV đối thủ tâng bốc
ĐT Anh được HLV đối thủ tâng bốc

Trước màn đụng độ ĐT Anh ở vòng loại Euro 2020, HLV Ljubisa Tumbakovic của Montenegro cho rằng đây là tập thể gần như không có điểm yếu. Tuy vậy, ông vẫn kì vọng một kết quả tốt cho đội bóng thuộc Liên bang Nam Tư (cũ).

CĐV kêu gọi Aubameyang "buông tha" ĐTQG

Thất vọng với màn trình diễn của đội nhà và cá nhân Pierre-Emerick Aubameyang, CĐV Gabon đã kêu gọi tiền đạo CLB Arsenal nên giã từ sự nghiệp quốc tế. Chân sút 29 tuổi chỉ đá 2/5 trận gần đây của đội và thái độ cũng không tích cực, trong khi Gabon thất bại tại vòng loại giải vô địch châu Phi (AFCON).

Napoli hét giá Koulibaly

Nguồn tin uy tín từ Dailly Mail tiết lộ, Napoli đã hét giá trung vệ Koulibaly lên đến 130 triệu bảng. Đội bóng Italia sẽ để Koulibaly ra đi nếu Man United hay bất kỳ CLB ở châu Âu đáp ứng mức giá chuyển nhượng này. 

Napoli hét giá Koulibaly
Napoli hét giá Koulibaly

Đây chắc chắn là trở ngại lớn với MU bởi theo tờ Goal, Quỷ đỏ cách đây không lâu đã gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng cho trung vệ người Senegal. 

Chán Chelsea, Giroud muốn trở lại Pháp

Chia sẻ trên Telefoot, tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận khả năng sẽ quay trở lại quê nhà thi đấu thay vì tiếp tục khoác áo Chelsea. Trong số các CLB Pháp đang theo đuổi Giroud, đáng chú ý có Lyon.

Từ khóa: DT Anh Eden Hazard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo