Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin giờ chót 8/8: Barca tính chi 32 triệu bảng cho trung vệ của Leicester

09/08/2020 18:45

Barca tính mua Soyuncu với giá 32 triệu bảng, Tottenham có thể mượn Bale 1 mùa, Pulisic có thể phải nghỉ 6 tuần... là những tin tức cuối cùng trong ngày 9/8.

 

 

- Theo Diario Sport, Barca đang quan tâm tới việc chiêu mộ trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester City. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ vừa có mùa giải ấn tượng cùng Bầy cáo và Barca sẵn sàng chi ra 32 triệu bảng để có được anh.

- Tottenham sẵn sàng giải cứu ngôi sao Gareth Bale bằng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm trước khi quyết định có mua đứt hay không. Bale từng là một ngôi sao sáng tại Tottenham trước khi chuyển sang Real nhưng hiện đang là người thừa tại sân Bernabeu.

- Theo tiết lộ từ Woves, CLB này đã nhận được khoảng 30 lời đề nghị dành cho tiền đạo Rafa Mir trong thời gian qua. Chân sút này được Bầy sói cho mượn tại Nottingham Forest và dù không chứng tỏ được nhiều nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều đội bóng nhỏ.

- HLV Frank Lampard tiết lộ Christian Pulisic có thể phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần do chấn thương gân kheo gặp phải ở trận chung kết FA Cup với Arsenal. Như vậy, anh có thể bỏ lỡ những trận đầu của Premier League 2020/21.

Pulisic có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa sau với Chelsea
Pulisic có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa sau với Chelsea

 

- Cựu tiền đạo Alessandro Del Piero cho rằng Juventus được xây dựng hoàn hảo để thống trị Serie A. Nhưng thất bại trước Lyon ở vòng 1/8 vừa qua cho thấy họ vẫn còn thiếu nhiều thứ để có thể vô địch Champions League.

- Tân binh Timo Werner có thể nhận được chiếc áo số 10 tại CLB mới Chelsea khi tiền vệ Willian được cho là chuẩn bị rời đội bóng. Tiền đạo người Đức rời RB Leipzig sang Chelsea với giá 53 triệu bảng.

- Theo Calciomercato, Juventus có thể đẩy đi 5 ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Danh sách này bao gồm Daniele Rugani, Sami Khedira, Gonzalo Higuain và Federico Bernardeschi.

- Tiền đạo Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ chưa thể ra sân ở trận tứ kết Champions League giữa Man City và Lyon diễn ra vào ngày 16/8 tới do chưa kịp bình phục chấn thương đầu gối.

Chấn thương của Aguero chưa có dấu hiệu tiến triển
Chấn thương của Aguero chưa có dấu hiệu tiến triển

 

- Man United chào đón sự trở lại của 2 cầu thủ nơi hàng thủ là hậu vệ cánh Diogo Dalot và trung vệ Victor Lindelof. 2 ngôi sao này đã không thể góp mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League với LASK.

- Arsenal dự tính chi khoảng 100 triệu bảng trong mùa Hè này để nâng cấp chất lượng đội bóng. 3 mục tiêu lớn nhất của họ là Thomas Partey, Gabriel Magalhaes và Dani Ceballos (vừa được Real cho mượn ở mùa 2019/20).

- Cựu danh thủ Rivaldo cho rằng chỉ có chức vô địch Champions League mới có thể cứu chiếc ghế của HLV Quique Setien tại Barca. Blaugrana đã mất chức vô địch La Liga vào tay Real và cũng không thể vào chung kết Cúp Nhà Vua.

- Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng Man United có thể tái hiện cú ăn ba lịch sử năm 1999 nếu họ chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho. Hiện Dortmund đang hét giá anh lên tới 108 triệu bảng.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: barca Tottenham Pulisic Gareth Bale
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo