Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin giờ chót 5/8: MU được cảnh báo Sancho có thể là 'Depay và Di Maria mới'

05/08/2020 16:32

M.U được cảnh báo Sancho có thể là 'Depay và Di Maria mới', Casillas giải nghệ... là những tin tức cuối cùng trong ngày 5/8.

 

 

- Cựu danh thủ của Man United, Gordon Hill cảnh báo Quỷ đỏ cần phải hết sức dè chừng với thương vụ Jadon Sancho, bởi cầu thủ này có thể trở thành Memphis Depay hay Angel Di Maria thứ hai. "Jadon sẽ tới với cái mác giá trị khổng lồ, sự kỳ vọng cực lớn giống Depay và Di Maria phải chịu năm xưa. Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời", Hill cho hay.

- Theo tiết lộ từ tạp chí France Football, siêu sao Cristiano Ronaldo đã ấp ủ kế hoạch sang PSG vào hè này để sát cánh bên cạnh Neymar và Kylian Mbappe. Thế nhưng, Covid-19 đã phá hỏng tất cả khi CR7 lựa chọn ở lại Juventus, nơi anh cho rằng đội hình hiện tại không đúng với sự hùng vĩ của nó.

- Man United xác nhận đã gia hạn hợp đồng tới năm 2024, kèm lựa chọn ký thêm 1 năm với hậu vệ trái Brandon Williams. Ngôi sao trẻ này đã thay Luke Shaw thi đấu khá ấn tượng bên hành lang cánh trái, nên được CLB giữ chân nhằm chuẩn bị cho tương lai.

 

- UEFA thông báo tất cả các thẻ vàng mà cầu thủ phải nhận sẽ được xóa bỏ sau khi vòng 1/8 của Champions League và Europa League kết thúc. Điều đó đồng nghĩa các CLB sẽ an tâm không bị mất các trụ cột quan trọng ở tứ kết vì thẻ phạt.

- Báo chí Anh tiết lộ Chelsea đang đàm phán với Real Madrid về việc chiêu mộ hậu vệ trái Sergio Reguilon, trong bối cảnh họ nhiều khả năng sẽ từ bỏ Ben Chilwell do bị Leicester hét giá tới 80 triệu bảng.

- Thủ thành huyền thoại của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha, Iker Casillas đã tuyên bố giã từ sân cỏ ở tuổi 39, khép lại 22 năm sự nghiệp lẫy lừng song cũng đầy biến cố.

- Theo Sky Sports, Chelsea sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho 10 cầu thủ ở đội một và sẽ bán để thu về ngân sách ngay lập tức nếu được giá gồm Emerson, Victor Moses, Tiemoue Bakayoko, Danny Drinkwater, Kurt Zouma, Andreas Christensen, Michy Batshuayi, Kepa Arrizabalaga, Jorginho và Antonio Ruediger.

 

- Tạp chí France Football xác nhận họ sẽ tung ra một chương trình khác cũng không kém phần hấp dẫn thay cho vụ hủy trao giải Quả bóng Vàng 2020, đó là tuyển chọn 11 cái tên ưu tú nhất cho đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại.

- Tiền đạo Paulo Dybala phía Juventus đã vượt mặt người đồng đội Cristiano Ronaldo để đoạt giải Cầu thủ hay nhất năm của Serie A 2019/20. Ngôi sao người Argentina đã ghi 11 bàn cùng 11 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân cho Juve mùa này, góp công giúp đội bóng vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp.

- Tiền vệ trẻ Angel Gomes thông báo trên trang Instagram cá nhân rằng anh đã chia tay Man United sau 14 năm gắn bó. Gomes gia nhập Quỷ đỏ từ năm 2006 nhưng cho tới nay mới chỉ có 5 lần ra sân cho đội một.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: chelsea man utd Di Maria Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo