Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng ngày 7/8: Đại diện De Gea đàm phán với Man Utd

07/08/2019 16:48

Tin chuyển nhượng ngày 7/8: Đại diện De Gea đàm phán với Man Utd; Arsenal lạnh lùng chia tay Koscielny; Dybala đòi lương cao tại Tottenham...

Đại diện De Gea đàm phán với Man Utd

"Siêu cò" Jorge Mendes đã có mặt tại Manchester để đàm phán về bản hợp đồng mới. Trong đó, David De Gea sẽ nhận mức lương 350.000 bảng trong vòng 5 năm tiếp theo. Mọi thủ tục dự kiến hoàn tất trước khi mùa giải 2019/20 diễn ra.

Arsenal lạnh lùng chia tay Koscielny

Thay vì những lời cảm ơn về đóng góp, những lời chúc may mắn trong tương lai, trang chủ CLB Arsenal chỉ đăng vỏn vẹn 1 dòng tin: "Laurent Koscielny rời Arsenal để gia nhập Bordeaux". Cầu thủ người Pháp đã có 9 năm gắn bó với sân Emirates nhưng đã quay lưng với người hâm mộ bằng cách hành xử thiếu chuyên nghiệp trong hè năm nay.

Dybala đòi lương cao tại Tottenham

Theo Football Italy, tiền đạo Paulo Dybala đã yêu cầu Tottenham trả cho anh 12 triệu euro tiền lương mỗi năm. Bên cạnh đó, người đại diện của Dybala cũng phải nhận được 15 triệu euro phí môi giới.

Trước đó, Dybala cũng đưa ra những yêu cầu tương tự với MU khi đội chủ sân Old Trafford tiếp cận anh. Tuy nhiên, MU đã rút lui khi cảm thấy không thể đáp ứng được những đòi hỏi nói trên.

Napoli muốn có Everton

Napoli đang muốn chiêu mộ Everton Soares nhưng mức giá để họ sở hữu nhà vô địch copa America 2019 sẽ không hề rẻ. Trước đó, Gremio vừa từ chối một lời đề nghị trị giá 37 triệu bảng dành cho Everton. Tuy nhiên, một số nguồn tin từ Italy lại cho biết cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 lại muốn chuyển đến chơi bóng tại sân San Paolo. Điều này có thể giúp đại diện Serie A hạ bớt giá mua ngôi sao của tuyển Brazil.

CHÍNH THỨC: Rooney trở lại Anh

Wayne Rooney đã đồng ý rời DC United để trở lại Anh vào tháng 1/2020. Đích đến của chân sút sinh năm 1985 không phải là Premier League mà là Derby County, một CLB đang chơi tại Championship (giải hạng nhất Anh). Tại Derby, Wazza sẽ đảm nhận vai trò của một cầu thủ kiêm trợ lý của huấn luyện viên Phillip Cocu.

MU nổi giận với Real Madrid

Theo The Sun, Man Utd đang buộc tội Zidane "thiếu tôn trọng" khi liên tục gửi những lời đề nghị vô lý, gần nhất là James Rodriguez cùng 27 triệu bảng để hỏi mua Paul Pogba. HLV Solskjaer tuyên bố mùa giải mới của Pogba sẽ bắt đầu vào cuối tuần này. Nếu muốn, các CLB có thể chi 150 triệu bảng để đưa tiền vệ người Pháp rời Old Trafford trước ngày 8/8.

Từ khóa: De Gea Napoli Dybala
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo