Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng ngày 22/3: M.U nhắm đội trưởng của Sporting Lisbon

26/03/2019 11:31

Tin chuyển nhượng ngày 22/3: M.U nhắm đội trưởng của Sporting Lisbon; Barca chấp nhận bán lỗ Coutinho; Herrera đạt thỏa thuận tới PSG...

MU nhắm đội trưởng của Sporting Lisbon

MU đã điền thêm đội trưởng của Sporting Lisbon, Bruno Fernandes vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè tới. Đây là sự bổ sung cho chất lượng và chiều sâu ở hàng tiền vệ. Theo London Evening Standard, HLV Solskjaer rất muốn lấp đầy khoảng trống do Marouane Fellaini bỏ lại với một tiền vệ có khả năng đóng góp bàn thắng, sự sáng tạo cho MU ở mùa giải tới và Fernandes được cho là phù hợp với yêu cầu này.

Tại Sporting Lisbon, Fernandes thường chơi bên trái hàng tiền vệ 3 người nhưng được đánh giá rất cao về khả năng dứt điểm từ xa cũng như những pha đá phạt sở trường. Không những thế, anh còn hiệu quả trong vai trò hỗ trợ với 14 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này.

Barca chấp nhận bán lỗ Coutinho

Barca chấp nhận bán lỗ Coutinho
Barca chấp nhận bán lỗ Coutinho

Nguồn tin của Goal cho biết, BLĐ Barcelona sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Philippe Coutinho với mức giá khởi điểm 80 triệu euro. Đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ chấp nhận lỗ nặng để bán được ngôi sao từng khiến họ bỏ ra 142 triệu euro hơn 1 năm trước. Bên cạnh đó, Goal cũng khẳng định PSG mới là bến đỗ khả thi của Coutinho chứ không phải Man Utd.

Herrera đạt thỏa thuận tới PSG

Theo những thông tin vừa được The Sun đăng tải, PSG đang muốn chiêu mộ Ander Herrera miễn phí mùa hè này sau khi anh hết hạn hợp đồng với MU.

Nguồn tin này còn khẳng định PSG đã đề nghị Herrera một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

Chelsea nhắm 2 cái tên mới thay Sarri

Truyền thông Anh ngày hôm nay đồng loạt đăng tải thông tin cho biết Chelsea đang nhắm tới 2 cái tên để thay thế HLV Sarri là Frank Lampard của Derby County và Nuno Espirito Santo của Wolves.

Trong số này, HLV Nuno Espirito Santo đang gây ấn tượng mạnh mẽ khi giúp Wolves trở thành ngựa ô thực sự của giải NHA mùa này. Trong khi đó Frank Lampard dù mới chân ướt chân ráo bước vào nghiệp cầm quân nhưng cũng đã để lại dấu ấn tích cực khi dẫn dắt Derby County.

Chelsea nhắm Nuno Espirito Santo để thay thế Sarri
Chelsea nhắm Nuno Espirito Santo để thay thế Sarri

Cũng theo thông tin được truyền thông Anh đăng tải, HLV Sarri sẽ bị BLĐ Chelsea sa thải ngay lập tức nếu đội bóng này bị loại khỏi Europa League hoặc không thể cán đích trong top 4.

Mourinho xác nhận đã có 3, 4 lời mời

Theo chia sẻ của Mourinho trên beINSPORTS, thực tế sau khi chia tay Man Utd, ông cũng nhận được rất nhiều lời đề nghị: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ trở lại cầm quân vào mùa giải tới. Vào tháng 6 tới đây tôi sẽ đàm phán với những CLB muốn có mình. Tôi đã sẵn sàng cho một CLB mới, một mùa giải mới. Tôi vẫn đang duy trì khát khao rất lớn.

Tôi có một kế hoạch cụ thể, tôi biết chính xác những gì mình mong muốn, đó là lý do tại sao tôi từ chối 3 đến 4 lời đề nghị trong thời gian qua. Tôi chưa biết mình sẽ dẫn dắt CLB nào ở mùa giải tới, tôi sẽ cân nhắc và chọn ra một lời đề nghị tốt nhất.”

Từ khóa: man utd PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo