Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng ngày 18/3: Chelsea giữ Hudson-Odoi nếu mất Hazard

26/03/2019 11:32

Tin chuyển nhượng ngày 18/3: Chelsea giữ Hudson-Odoi nếu mất Hazard; Juve để mắt Sanchez; M.U quyết tâm giữ De Gea...

Chelsea giữ Hudson-Odoi nếu mất Hazard

Truyền thông Anh ngày hôm nay đồng loạt đưa tin rằng Chelsea đã lên kế hoạch trói chân tiền vệ trẻ Hudson-Odoi nếu để tuột mất Hazard hè tới.

Lúc này Real Madrid đang rất quyết tâm chiêu mộ Hazard và bản thân cầu thủ người Bỉ cũng muốn ra đi. Ngôi sao 27 tuổi hiện cũng đã từ chối mọi nỗ lực gia hạn từ Chelsea. Chính vì điều này, BLĐ Chelsea sẽ nhất quyết không nhả thêm Hudson-Odoi vào mùa hè tới.

Juve để mắt tới Sanchez

Theo tiết lộ từ CalcioMercato, tiền đạo Alexis Sanchez đang nằm trong tầm ngắm của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ người Chile lúc này đang mất vị trí ở MU và gần như không tạo ra được bất cứ tầm ảnh hưởng nào tại sân Old Trafford.

Juve để mắt tới Sanchez
Juve để mắt tới Sanchez

Bản thân MU cũng đang rất muốn đẩy Sanchez đi càng sớm càng tốt nên Juve càng có lý do để tự tin trong thương vụ này. Vấn đề duy nhất chỉ là mức lương quá cao mà Sanchez đang được hưởng.

MU quyết tâm giữ De Gea

Truyền thông Anh ngày hôm nay tiết lộ thông tin cho biết, BLĐ MU vẫn đang tỏ ra rất tự tin trong việc giữ chân De Gea bất chấp việc Real đang có ý định quay trở lại hỏi mua. Quỷ đỏ hiện sẵn sàng nâng lương của De Gea lên mức 350 nghìn bảng/tuần để thuyết phục cầu thủ người TBN gia hạn. Tổng giá trị hợp đồng này có thể lên tới 75 triệu bảng.

Hiện hợp đồng của De Gea với MU sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm và BLĐ đội bóng này đang tin tưởng sẽ kịp trói chân ngôi sao của mình trước thời hạn này.

Liverpool chưa đề nghị gia hạn hợp đồng với Wijnaldum

Tiền vệ Georginio Wijnaldum xác nhận, anh chưa có bất kỳ cuộc nói chuyện nào với BLĐ Liverpool về chuyện gia hạn hợp đồng, dù nhiều đồng đội của anh như Roberto Firmino, Mo Salah, Andy Robertson hay Sadio Mane đều đã được ký hợp đồng mới kèm theo mức lương tăng cao hơn trước.

Liverpool chưa đề nghị gia hạn hợp đồng với Wijnaldum
Liverpool chưa đề nghị gia hạn hợp đồng với Wijnaldum

“Tôi đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng và hợp đồng vẫn còn thời hạn. Chính vì thế, bây giờ tôi chỉ biết làm việc chăm chỉ và chờ đợi. Việc ký hợp đồng mới phải đến từ phía BLĐ đội bóng”, Wijnaldum chia sẻ trên tờ Liverpool Echo.

Arsenal “hy sinh” một trong hai cầu thủ trẻ để có hậu vệ 40 triệu bảng

Arsenal sẵn sàng sử dụng hai cầu thủ trẻ của mình trong nỗ lực giành hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Tuyển trạch viên hàng đầu của “Pháo thủ” là Brian McDermott vừa có thêm một lần theo dõi tài năng 21 tuổi được định giá 40 triệu bảng này.

Với ngân sách chuyển nhượng eo hẹp, Arsenal có ý định dùng Reiss Nelson, đang được cho mượn tại Hoffenheim, để tiến hành trao đổi nếu Palace ưa thích. Ngoài ra, Ainsley Maitland-Niles cũng có thể được đưa vào đàm phán về thỏa thuận trao đổi.

Từ khóa: De Gea Eden Hazard Alexis Sanchez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo