Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng ngày 15/3: HLV Sarri không lo lắng về Hazard

15/03/2019 15:44

Tin chuyển nhượng ngày 15/3: HLV Sarri không lo lắng về Hazard; James Rodriguez có thể trở lại Real; Solskjaer muốn chiêu mộ Rabiot...

Sarri không lo lắng về Hazard

HLV Maurizio Sarri cho biết ông không lo lắng về việc Eden Hazard có rời khỏi Chelsea mùa hè này hay không và ông chỉ quan tâm tới những cầu thủ nào ông đang có dưới trướng. “Tôi chỉ muốn những cầu thủ nào thi đấu cho Chelsea, tôi không có lý do gì để quan tâm tới tin đồn Hazard sẽ về Real Madrid.

James Rodriguez có thể trở lại Real

Theo tiết lộ từ El Confidencial, Bayern không có ý định chi ra số tiền 43 triệu euro để mua đứt james Rodriguez vào mùa hè.

James Rodriguez có thể trở lại Real
James Rodriguez có thể trở lại Real

Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ người Colombia nhiều khả năng sẽ phải trở lại Real trước khi tính đến chuyện có thể chuyển tới 1 CLB khác. Hiện cũng đang có tin đồn cho biết Real có thể yêu cầu mức giá 60 triệu euro cho James Rodriguez.

Solskjaer muốn chiêu mộ Rabiot

Truyền thông Anh mới đây đồng loạt đưa tin cho biết HLV Solskjaer đang rất thèm muốn việc sở hữu cầu thủ Adrien Rabiot ở phiên chợ hè 2019. Chiến lược gia người Na Uy hiện đang nhắm tới Rabiot như là người sẽ thay thế Ander Herrera trong tương lai xa.

Cầu thủ người Pháp được cho là đang yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần và mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Real Madrid quan tâm nhạc trưởng của Tottenham

HLV Zinedine Zidane đang muốn đưa Christian Eriksen đến Real Madrid trong mùa Hè năm nay trong một phần kế hoạch tái thiết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tin vui dành cho Real Madrid là Eriksen vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm sau.

Real Madrid quan tâm nhạc trưởng của Tottenham
Real Madrid quan tâm nhạc trưởng của Tottenham

Nếu tiền vệ người Đan Mạch cương quyết muốn ra đi, Tottenham sẽ phải tính đến phương án bán Eriksen để không bị mất trắng ngôi sao.

Arsenal nhắm mua Ismaila Sarr

Theo tờ Goal France, Sarr vốn là mục tiêu của Sven Mislintat - tuyển trạch viên đã rời khỏi sân Emirates hồi tháng trước sau một năm làm việc ở London. 

Mislintat nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi Monchi-người cũng vừa bị câu lạc bộ nước Ý Roma sa thải, tuy nhiên dù ai có ngồi vào chiếc ghế giám đốc kỹ thuật mới thì Pháo thủ có lẽ vẫn sẽ theo đuổi Sarr đến cùng.

Từ khóa: James Rodriguez Eden Hazard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo