Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyên nhượng ngày 11/4: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes

11/04/2019 15:36

Tin chuyên nhượng 11/4: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes; Mục tiêu của Arsenal từ chối ký hợp đồng mới với PSG; Man City đạt thỏa thuận mua tiền đạo Brazil...

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes

Nguồn tin uy tín từ tờ A Bola (Bồ Đào Nha) xác nhận, Man United đã ký 'hợp đồng chưa chính thức' với Bruno Fernandes và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để công bố. 

Thương vụ này có thể tiêu tốn của Quỷ đỏ ít nhất 60 triệu bảng, trong khi phí phá vỡ hợp đồng của Fernandes lên tới 100 triệu euro. Tiền vệ 24 tuổi hứa hẹn sẽ thay thế xứng đáng vị trí của Nemanja Matic trong hàng tiền vệ MU.

Mục tiêu của Arsenal từ chối ký hợp đồng mới với PSG

Mục tiêu của Arsenal là Christopher Nkunku đã từ chối gia hạn hợp đồng với PSG và dường như đang cố gắng ra đi vào hè tới.

Nkunku từ chối gia hạn hợp đồng với PSG
Nkunku từ chối gia hạn hợp đồng với PSG

HLV Unai Emery của Arsenal rất muốn đưa Nkunku đến Emirates sau khi cầu thủ chạy cánh gây ấn tượng trong 2 năm làm việc cùng nhau tại PSG.

“Pháo thủ” từng cố gắng theo đuổi cầu thủ 21 tuổi này vào tháng 1 nhưng không đạt được thỏa thuận với PSG và thay vào đó là Denis Suarez từ Barca. Hợp đồng PSG hiện tại của Nkunku sẽ hết hạn vào tháng 6/2020 và anh muốn có thêm thời gian thi đấu ở đội bóng khác.

Man City đạt thỏa thuận mua tiền đạo Brazil

Báo cáo của tờ The Sun cho biết, Man City đã giành chiến thắng trước AC Milan trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Everton Soares của Gremio.

Đội bóng Brazil từng cài điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 90 triệu bảng cho Everton, nhưng bây giờ đã chấp nhận giảm một nửa số tiền để bán tiền đạo 23 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Liverpool tranh tiền đạo 40 triệu bảng của Ajax

Theo Liverpool Echo, Liverpool đang cạnh tranh với một loạt CLB châu Âu để giành tiền đạo David Neres của Ajax.

Liverpool muốn có David Neres
Liverpool muốn có David Neres

Trước đó, UOL của Brazil cho biết Everton có hứng thú với ngôi sao người Brazil, trong khi Le10Sport của Pháp tin rằng Dortmund và PSG cũng rất quan tâm đến Neres. Liverpool nhắm đến Neres sau khi mục tiêu ưa thích của Jurgen Klopp là Timo Werner gần như sẽ chuyển sang Bayern Munich.

Cha Mata hé lộ tương lai của con trai

Mata đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, cha của Mata tiết lộ con trai sẽ không chuyển sang thi đấu cho các đại kình địch của MU.

“2 đội bóng sẽ không nằm trong lựa chọn của Juan là Liverpool và Man City. Chúng tôi tôn trọng những CĐV Man Utd, họ đã rất yêu quý con trai tôi. Juan vẫn nhận được lời đề nghị từ các đội bóng khác có vé dự Cúp C1”, cha Mata chia sẻ trên Đài Cadena SER.

Cầu thủ 30 tuổi người Tây Ban Nha mới chỉ có 13 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Từ khóa: man city man utd arsenal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo