Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng ngày 10/8: HLV Barca úp mở về 'bom tấn' Neymar

22/01/2021 09:47

Tin chuyển nhượng ngày 10/8: Vụ chuyển nhượng "bom tấn" Neymar đang khiến tất cả các bên phải đau đầu với giới truyền thông.

HLV Barca úp mở về thương vụ Neymar

Trước thềm trận giao hữu với Napoli, HLV Valverde cho biết: “Điều gì xảy ra, chúng ta sẽ thấy. Chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra và tôi không nghĩ về nó (việc chiêu mộ Neymar). Tôi chỉ tập trung cho trận đấu vào ngày mai."

Cựu SAO Liverpool cập bến Atalanta

Sau 2 tân binh chất lượng Ruslan Malinovskyi (Racing Genk) và Luis Muriel (Sevilla), ngày hôm nay, đội bóng vùng Bergamo chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Martin Skrtel. Đây là một cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ bởi anh từng có 8 năm thi đấu cho Liverpool (2008 - 2016). 

Cựu sao MU chính thức rời Dortmund

Cựu cầu thủ MU, Shinji Kagawa vừa chính thức gia nhập đội bóng hạng hai của Tây Ban Nha, Real Zaragoza với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tiền vệ người Nhật Bản đã có 7 năm thi đấu cho Dortmund trong hai thời kỳ. Mùa trước, cầu thủ 30 tuổi không tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Lucien Favre và bị đẩy sang Besiktas dưới dạng cho mượn.

Shinji Kagawa vừa chính thức CLB Real Zaragoza
Shinji Kagawa vừa chính thức CLB Real Zaragoza

Tottenham "trói chân" công thần thành công

Theo tin từ trang chủ của CLB Tottenham, đội bóng thành London đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Lucas Moura. Cầu thủ người Brazil sẽ ở lại Tottenham thêm 5 năm nữa, tức là tới mùa 2024. Mùa trước, Moura là một nhân tốt quan trọng giúp "Gà trống" tiến sâu tại Champions League.

Man City tiếp tục có tân binh

Mặc dù thị trường chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa nhưng nhiều đội bóng vẫn đang tiếp tục công bố những bản hợp đồng mới. Trang chủ Man City đưa tin, "The Citizen" đã kịp ký hợp đồng với tiền đạo người Nhật Bản, Ryotaro Shokuno từ Gamba Osaka trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Cầu thủ 21 tuổi sẽ chơi cho đội trẻ của Man City và đã có mặt tại Anh.

Marcelo phủ nhận tin đồn về Juventus

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Marcelo đã phủ nhận mọi tin đồn về Juventus. "Trong đầu tôi chưa bao giờ xuất hiện ý định chuyển sang Juventus. Tôi luôn cảm thấy hài lòng tại Real Madrid. Juventus nhiều lần liên lạc với tôi nhưng tôi không quan tâm. Real Madrid là tình yêu, là ngôi nhà của tôi".

 

* Màn Võ thuật Đỉnh Cao Giữa U15 Thái Lan vs U15 Malaysia và Cái Kết Bi Thảm

Từ khóa: Neymar
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo