Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng ngày 07/4: Real Madrid chuẩn bị hoàn tất thuơng vụ Hazard

07/04/2019 15:39

Tin chuyển nhượng ngày 07/4: Real Madrid chuẩn bị hoàn tất thuơng vụ Hazard; Barca theo đuổi sao trẻ Brazil;Tottenham sẽ bán 12 cầu thủ để đại tu đội hình...

Real Madrid chuẩn bị hoàn tất thương vụ Hazard

Tờ The Sun mới đây vừa tung tin cho biết Real Madrid đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Nguồn tin này tiết lộ rằng phía Real đã đồng ý chi ra số tiền kỷ lục lên tới 210 triệu bảng để đón Hazard về Bernabeu.

Được biết, Real sẽ ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với ngôi sao người Bỉ.

Barca theo đuổi sao trẻ Brazil

Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo cho biết, Barca đã cử người theo dõi tiền đạo 16 tuổi Gabriel Veron đang thi đấu cho Palmeiras và ĐT U17 Brazil. 

Barca theo đuổi sao trẻ Gabriel Veron
Barca theo đuổi sao trẻ Gabriel Veron

Gabriel Veron đã gây ấn tượng mạnh khi vô địch giải vô địch thế giới dành cho lứa trẻ (U15) của các câu lạc bộ trên toàn cầu được tổ chức tại Madrid vào tháng 5 năm ngoái. Về phương diện cá nhân, Veron cũng đoạt luôn 2 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải và Vua phá lưới.

Barca sẽ chưa thể ký hợp đồng với Veron ngay lập tức khi cầu thủ này còn chưa bước qua tuổi 18, nhưng đội bóng xứ Catalan cũng đã tìm cách tiếp cận người đại diện Andre Cury để chuẩn bị cho khả năng mua Gabriel Veron trong tương lai. 

Tottenham sẽ bán 12 cầu thủ để đại tu đội hình

 Tottenham đang xem xét kế hoạch bán 12 cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng Hè năm nay khi HLV Mauricio Pochettino muốn thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự triệt để cho Spurs.

Theo tiết lộ của tờ London Evening Standard, những cầu thủ có khả năng chia tay Tottenham lớn nhất là Kieran Trippier, Serge Aurier, Danny Rose hay Toby Alderweireld. Thậm chí, nhạc trưởng Christian Eriksen cũng có thể bị rao bán để tránh trường hợp bị mất trắng vào cuối mùa giải năm sau.

Hiện tại, Eriksen đang nhận được sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu, nhưng tiền vệ người Đan Mạch vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham.

HLV Solskjaer tiết lộ mục tiêu quan trọng nhất Hè 2019 

Chia sẻ trên tờ Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ, mục tiêu quan trọng nhất của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 là giữ chân David de Gea và Paul Pogba.

HLV Solskjaer quyết giữ chân De Gea và Pogba
HLV Solskjaer quyết giữ chân De Gea và Pogba

Cả 2 cầu thủ này đều chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với MU và đều được liên hệ chuyến đến Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định cả Pogba lẫn De Gea đều không phải để bán. Pogba vẫn còn hợp đồng với MU đến năm 2021, trong khi De Gea chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải năm sau.

Hiện tại, De Gea đang yêu cầu được tăng lương lên mức 350.000 bảng/tuần, nhưng chưa nhận được sự chấp thuận của BLĐ Man Utd. Trong trường hợp không thể thuyết phục De Gea ở lại, HLV Solskjaer đã nhắm đến 2 mục tiêu thay thế là Jan Oblak của Atletico Madrid và Jordan Pickford của Everton.

Isco quyết định sẽ ở lại Real

Nguồn tin của tờ Marca thân Real Madrid cho biết, tiền vệ Isco đã quyết định sẽ ở lại Real sau khi HLV Zinedine trở lại làm HLV trưởng đội bóng áo trắng và tin dùng Isco nhiều hơn so với HLV Santiago Solari. 

Đây là một tin buồn dành cho MU, Man City, Liverpool, hay Juventus khi các đội bóng này đã thể hiện sự quan tâm đến Isco khi tiền vệ này có ý định chia tay Real Madrid vì bị ruồng rẫy bởi HLV Solari. Hợp đồng hiện tại của Isco với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022. 

Từ khóa: barca Tottenham Eden Hazard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo