Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng M.U 12/5: Chi 111 triệu euro hỏi mua Lautaro

12/05/2020 09:26

Tin chuyển nhượng M.U 12/5: Chi 111 triệu euro hỏi mua Lautaro; Sẵn sàng chi tiền mặt mua đứt Corentin Tolisso...

 

Thời gian qua, Man United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thành Manchester đã có được 5 bản hợp đồng đáng mong đợi từ Hè 2019 đến Đông 2020.

Tuy nhiên, thượng tầng Man United dĩ nhiên chưa dừng lại ở đó. Mùa hè 2020 sẽ là thời điểm mà chiến lược gia người Na Uy ấp ủ nhiều dự định, tiếp tục chiêu mộ về Old Trafford nhiều chữ ký tiềm năng. Trong số đó, nhiệm vụ nâng cấp sức mạnh hàng công được Solskjaer chú ý hơn cả.

Theo Sport, Man United vẫn luôn dành sự quan tâm cho Lautaro Martinez và sẵn sàng chi mức phí gần sát với yêu cầu mà phía Inter Milan đề ra. Tiềm lực tài chính của Quỷ đỏ là cơ sở để BLĐ đội bóng tin tưởng họ có thể thành công trong thương vụ này dù phải chi 111 triệu euro.

Liên quan tới tương lai của Paul Pogba, Juventus đã lên kế hoạch thuyết phục Man United bằng đề xuất 50 triệu bảng tiền mặt cộng Aaron Ramsey để đổi lấy tiền vệ người Pháp. Nếu Man United từ chối Ramsey, Juventus sẽ dùng Rabiot hoặc Rugani để trao đổi. Do tài chính bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Juventus không thể đáp ứng mức phí khoảng 100 triệu bảng.

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Pogba
Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Pogba

Tờ Tuttosport (Italia) loan tin Man United hứng thú với đề xuất này của Juve và đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Quyết định của Man United cũng xuất phát từ thái độ của Pogba. Hợp đồng của tiền vệ người Pháp còn hạn tới Hè 2021 nhưng cho tới giờ một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1993 được cho đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Man United không ngần ngại chi tiền mặt mua đứt Corentin Tolisso.
Man United không ngần ngại chi tiền mặt mua đứt Corentin Tolisso.

Ở một diễn biến khác, Giới truyền thông Đức đưa tin, Corentin Tolisso đang đếm ngược ngày rời Bayern Munich, và tiến rất gần đến Old Trafford. Theo Sport Bild, Tolisso quyết định chia tay Bayern Munich để tìm lại chính mình, sau những tháng ngày gặp nhiều khó khăn.

Nguồn tin của Sport Bild cho biết, Bayern Munich đã chấp nhận đàm phán với 3 đối tác khác nhau, gồm Man United, Inter Milan và Napoli. Được biết, đề nghị của Man United được Bayern Munich chú ý hơn khi dùng tiền mặt. "Hùm xám" cần tiền mặt để giải quyết nhiều vấn đề, sau những khó khăn vì Covid-19, và phải giảm lương cầu thủ 20%.

Theo: Báo Bóng đá

Từ khóa: man utd Pogba
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo