Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng HOT 11-8: Thương vụ Sancho sang MU bế tắc

11/08/2020 16:28

Tin chuyển nhượng HOT 11-8: Thương vụ Sancho sang MU bế tắc,  AC Milan quyết chiêu mộ 'Vidic mới', Pirlo sẽ thanh lý 5 cái tên ở Juventus, ... là những nội dung tin bóng đá đáng chú ý.

THƯƠNG VỤ SANCHO SANG MU BẾ TẮC

ESPN cho biết Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward và trưởng bộ phận đàm phán chuyển nhượng Matt Judge ngày càng tỏ ra thất vọng với cách làm việc của phía Dortmund trong thương vụ Sancho. MU bất bình với tốc độ đàm phán chậm chạp của đại diện đội bóng Đức và những yêu cầu vô lý họ đưa ra, trong đó có cả việc phải làm việc thông qua bên thứ ba, Marco Lichtsteiner.

Mặc dù vậy, MU chưa có ý định từ bỏ Sancho. Nguồn tin tiết lộ với ESPN rằng Quỷ đỏ quyết tâm đưa bằng được Sancho về Old Trafford Hè này, bất chấp Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund tuyên bố rằng “quá trình đàm phán đã chấm dứt”. Về phía Sancho, cầu thủ này đã rời quê nhà Anh để trở lại hội quân cùng Dortmund. Anh góp mặt vào chuyến du đấu Thụy Sĩ trước mùa cùng toàn đội.

Sancho đã lên đường đi du đấu cùng Dortmund
Sancho đã lên đường đi du đấu cùng Dortmund

AC MILAN QUYẾT CHIÊU MỘ 'VIDIC MỚI'

AC Milan thể hiện rõ quyết tâm gia tăng sức mạnh cho đội hình ngay mùa hè này để chuẩn bị cho những mục tiêu lớn hơn mùa giải tới. Hàng phòng ngự là vị trí được Rossoneri chú trọng, họ đã mua được ngôi sao trẻ Pierre Kalulu, người chuyên đá hậu vệ cánh phải. Ở vị trí trung vệ, mục tiêu lớn nhất của Milan là Nikola Milenkovic, cầu thủ của Fiorentina.

Đội bóng áo đỏ đen đã để mắt đến ngôi sao trẻ này từ lâu, trở ngại lớn nhất của họ là mức phí 40 triệu euro mà Viola đưa ra. Milan được cho muốn dùng tiền vệ Lucas Paqueta để trao đổi, tuy nhiên chắc chắn họ vẫn sẽ phải bù thêm tiền bởi con số lớn nhất Fiorentina sẵn sàng trả cho Lucas là 35 triệu euro.

MU CHỌN NGƯỜI THAY POGBA

Theo báo Anh, MU muốn chiêu mộ Jack Grealish và có thể dùng anh làm phương án dự phòng số 1 trong trường hợp Paul Pogba ra đi. Nhưng khả năng Pogba ở lại Old Trafford là không nhỏ trong khi Aston Villa đã trụ hạng thành công, đòi giá chuyển nhượng Grealish cỡ 80 triệu bảng nên MU tính chuyển hướng sang chiêu mộ Van de Beek của Ajax làm phương án dự phòng.

Giá chuyển nhượng của Van de Beek thấp hơn nhiều so với Grealish và quan hệ của MU với Ajax cũng tốt nên nếu Quỷ Đỏ xúc tiến giao dịch thì mọi chuyện có thể được thực hiện khá dễ dàng.

PIRLO SẼ THANH LÝ 5 CÁI TÊN Ở JUVENTUS

Sau những màn trình diễn đáng thất vọng trong mùa giải 2019 – 2020, HLV Maurizio Sarri đã bị ban lãnh đạo Juventus sa thải. Chưa đầy 24 giờ sau, danh tính của vị HLV mới đã được xác định, đó là Andrea Pirlo.

Chắc chắn, nhiều ngôi sao tại Allianz Stadium đang cảm thấy lo lắng. Theo Tuttosport, những cái tên đang nằm trong danh bạ điện thoại của Andrea Pirlo đã được xác định, đó là Gonzalo Higuain, Mattia De Sciglio, Blaise Matuidi, Sami Khedira và Douglas Costa. Trong đó, Blaise Matuidi nhiều khả năng sẽ là cái tên đầu tiên phải rời Turin dưới thời Andrea Pirlo. Truyền thông Italia đã tiết lộ rằng tiền vệ người Pháp chuẩn bị gia nhập Inter Miami ở MLS.

Pirlo đã trở thành HLV của Juventus.
Pirlo đã trở thành HLV của Juventus.

LEEDS CÔNG BỐ LIÊN TIẾP 2 BẢN HỢP ĐỒNG MỚI

Liên tiếp qua trang chủ, Leeds United thông báo đạt thỏa thuận mượn Jack Harrison từ Manchester City thêm 1 mùa, cũng như chiêu mộ thành công tiền đạo 18 tuổi Joe Gelhardt từ Wigan Athletic.

Trước đó, Harrison đã có 2 năm thi đấu tại Elland Road trong vai trò chạy cánh. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao thuộc biên chế City đóng góp 6 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo qua 46 trận cho tân vương Championship. Harrison cũng từng trải qua cấp độ trẻ ở 2 lò đào tạo Liverpool và Man United.

Còn với Gelhardt, anh là thành viên của các đội U16, U17 và U18 Anh. Tài năng từng góp mặt ở U17 Euro năm ngoái đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm ở CLB mới.

BAYERN ĐƯA RA PHÁN QUYẾT VỀ TƯƠNG LAI HERNANDEZ

Nhà báo Maximilian Koch mới đây vừa cập nhật mới nhất về tương lai của Hernandez. Theo đó, việc bán Hernandez không phải sự lựa chọn hàng đầu của Bayern. Các sếp lớn vẫn dành sự kiên nhẫn cho hậu vệ người Pháp và mong chờ cựu sao Atletico Madrid tìm lại phong độ sau chấn thương.

Hơn hết, đại diện nước Đức đồng thời không chấp nhận chịu lỗ sau khi đã chi ra 80 triệu euro đón Hernandez về.

Từ khóa: man utd Juventus AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo