Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng chiều 13/8: 'MU bị cả Dortmund lẫn Barca hét giá'

13/08/2020 16:18

Man United được cho là đang tuyệt vọng trong các thương vụ mua sắm của mình. Trong khi Dortmund cương quyết giữ giá 120 triệu euro cho Jadon Sancho thì mục tiêu thay thế là Ousmane Dembele cũng bị Barca hét giá 90 triệu euro.

 

 

Ai cũng biết Sancho là mục tiêu số 1 của Man United trong mùa Hè này. Có thông tin, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Anh, nhưng Dortmund lại khiến kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford rơi vào ngõ cụt.

Sự bế tắc của M.U giờ đây được nhà báo Christian Falk của tờ Bild cho rằng, tất cả vì Quỷ đỏ không có 120 triệu euro để mua Jadon Sancho.

"Những lời đề nghị đều chưa phải chính thức, đó là lý do vì sao M.U sử dụng người đại diện, cho thấy khả năng rất thấp", Falk cho biết. "Đã có những thông tin rằng Man United không chi quá 60 triệu euro, và thêm các điều khoản bổ sung lên tới khoảng 20 triệu euro nữa. Có thể thấy, M.U đang cố gắng gỡ thể diện. Bởi vì họ không có đủ 120 triệu euro để mua Sancho lúc này".

"Man United đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho. Nhưng Dortmund đã làm rất tốt, vì còn nhiều thời gian. Họ có thể bán cậu ấy vào năm sau khi thị trường chuyển nhượng không còn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”.

Bản thân Sancho được cho là muốn tới M.U. Tuy nhiên, mọi thứ đang lâm vào ngõ cụt do vướng mắc về vấn đề giá cả giữa đôi bên. Để thúc đẩy khả năng trở lại xứ sương mù, cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ phải đưa ra yêu cầu chuyển nhượng hoặc cương quyết đòi rời sân Singal Iduna Park Hè này.

Đây sẽ là quyết định khó khăn với Sancho, bởi một khi nộp đơn chuyển nhượng, điều đó chẳng khác nào anh biến mình thành kẻ phản bội đội bóng vùng Ruhr. Trong trường hợp Sancho đưa ra yêu cầu chuyển nhượng mà M.U và Dortmund vẫn không tìm được tiếng nói chung về mức phí cũng như phương thức thanh toán, thì những ngày tháng kế tiếp của anh sẽ rất nặng nề.

Trong một diễn biến khác, tờ Manchester Evening News cho rằng Man United hiện đang xem xét Ousmane Dembele như một sự thay thế cho Jadon Sancho. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ mượn Dembele trong 1 năm kèm điều khoản mua đứt. 

Tuy nhiên, Barca đòi hỏi điều khoản mua đứt này phải có giá trị lên tới 90 triệu euro. Blaugrana đã từng chi ra tới 105 triệu euro (cộng thêm phụ phí có thể lên 145 triệu euro) để có được cầu thủ người Pháp vào năm 2017. Họ muốn thu về nhiều nhất có thể để cân bằng ngân sách.

Đây là số tiền khổng lồ và khiến M.U phải cực kỳ cân nhắc trong bối cảnh tình hình kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19. Thêm vào đó, chẳng ai dám chắc Dembele có thể đá hay khi anh vẫn đang vật lộn tại Barca với phong độ tệ hại cùng thời gian dài làm bạn với các chấn thương

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: man utd Ousmane Dembele Borussia Dortmund chuyen nhuong mu
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo