Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng bóng đá 22/8: Kante lọt vào tầm ngắm của MU

31/08/2020 17:38

Tin chuyển nhượng 22/8: "Tương lai của các ngôi sao bóng đá luôn nhận được sự quan tâm của NHM, và việc đi ở của các cầu thủ luôn trở thành chủ đề chính trên mặt báo mỗi khi mùa Hè sang."

ATALANTA QUAN TÂM BATSHUAYI

Atalanta đang để mắt tới tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Duvan Zapata. Batshuayi còn một năm hợp đồng tại Stamford Bridge nhưng anh không còn tương lai và ra đi là lựa chọn hợp lý.

M.U NHẮM KANTE

Man United đang cân nhắc chiêu mộ N'Golo Kante từ Chelsea để thay cho Nemanja Matic. Cầu thủ người Pháp từng đá cặp rất ăn ý với Pogba để giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018. Nhưng anh ít được ra sân ở Chelsea mùa trước vì những chấn thương liên miên.

FULHAM PHỦ NHẬN KHẢ NĂNG CHIÊU MỘ PIQUE

Ông chủ Tony Khan của Fulham đã phủ nhận khả năng chiêu mộ trung vệ nổi tiếng Gerard Pique trên mạng xã hội. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là đã lọt vào tầm ngắm của tân binh Premier League sau khi tuyên bố sẵn sàng rời Camp Nou nếu điều đó tốt cho Barca.

Pique sẽ đi đâu nếu rời Barca?
Pique sẽ đi đâu nếu rời Barca?

 

INTER KHÔNG CÓ KẾ HOẠCH CHO MARIO

Sau khi trở lại Inter Milan từ Lokomotiv Moscow, cầu thủ chạy cánh Joao Mario nhiều khả năng sẽ lại được 1 CLB khác mượn do HLV Antonio Conte không có kế hoạch dù ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhiều khả năng, Mario sẽ hồi hương để thi đấu cho Benfica.

RAMSDALE GIA NHẬP SHEFFIELD UNITED

Sheffield United cuối cùng tìm được người thay thế Dean Henderson (trở lại M.U) sau khi hoàn tất vụ chiêu mộ thủ thành Aaron Ramsdale từ Bournemouth với giá 18,5 triệu bảng.

TORINO ĐÓN BIGLIA

Torino đã đạt được thủa thuận với tiền vệ 34 tuổi Lucas Biglia của AC Milan. Anh sẽ gia nhập Torino theo dạng CNTD kèm theo mức lương 2 triệu mỗi năm.

SANCHO SẴN SÀNG Ở LẠI DORTMUND

Theo Daily Telegraph, Sancho đã nói rõ cho các đồng đội ở Dortmund về tương lai của mình. Cụ thể, cầu thủ người Anh cho biết sẵn sàng ở lại đội bóng Đức thêm 1 mùa nữa trước khi trở lại nước Anh trong trường hợp không thể gia nhập M.U tại mùa Hè 2020.

Sancho sẽ ở lại Dortmund
Sancho sẽ ở lại Dortmund?

 

ATLETICO CHÍNH THỨC ĐÓN THỦ MÔN MỚI

Atletico Madrid thông báo đã có được sự phục vụ của Ivo Grbic theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Theo một số nguồn tin, Rojiblancos phải trả cho CLB Croatia, Lokomotiva Zagreb 3,5 triệu euro chưa kể phụ phí (có thể lên tối đa 6 triệu euro) ở thương vụ này. 

PIRLO ƯU TIÊN MUA DZEKO

Nhà báo Gianluca Di Marzio cho biết, HLV Andrea Pirlo rất muốn chiêu mộ Edin Dzeko để thay thế cho Gonzalo Higuain, người chuẩn bị rời Juventus. Ở tuổi 34, tiền đạo người Bosnia vẫn rất “bén” với 19 bàn, 14 kiến tạo cho AS Roma mùa bóng vừa qua. Tuy vậy, vấn đề là cả chân sút người Serbia không có sy định rời Roma. 

TOTTENHAM GÂY SỐC VỚI MAITLAND-NILES

HLV Jose Mourinho đang có nhu cầu đưa về một hậu vệ phải mới thay cho Serge Aurier - người được cho đang trên đường gia nhập AC Milan. Cái tên mà Mourinho nhắm đến là Ainsley Maitland-Niles của Arsenal. Pháo thủ được cho là sẵn sàng bán ngôi sao 22 tuổi với mức phí 20 triệu bảng bởi đã có Hector Bellerin cùng Cedric Soares ở vị trí này.

LEICESTER THÍCH BROOKS

Leicester City đang có kế hoạch chuẩn bị 30 triệu bảng để mua tiền vệ David Brooks của Bournemouth. Cầu thủ người Xứ Wales này từng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man United và được cựu huyền thoại của Quỷ đỏ là Ryan Giggs tiến cử.

Brooks đang được nhiều CLB theo đuổi
Brooks đang được nhiều CLB theo đuổi

 

KOULIBALY TIẾN GẦN TỚI MAN CITY

Trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli đang chờ những bước cuối cùng để hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Man City trong thời gian tới. Mức phí đặt ra cho thương vụ này được cho là rơi vào khoảng 70 triệu euro.

JORGINHO SẼ SANG ROMA?

Tiền vệ Jorginho có thể rời Chelsea để tới AS Roma ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Cầu thủ 28 tuổi đã có 44 lần ra sân cho The Blues trong mùa giải 2019/20 nhưng tương lai của anh không được đảm bảo.

M.U GỢI Ý DÙNG TIỀN CỘNG ROMERO ĐỔI LẤY GREALISH

Man United được cho là đang có ý định đưa thủ môn Sergio Romero vào một phần của bản hợp đồng mua tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa trong mùa Hè này. Grealish là mục tiêu theo đuổi suốt thời gian qua của M.U.

JUVENTUS BÁO GIÁ BÁN COSTA

Juventus đã đưa ra mức giá chỉ 18 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Douglas Costa. Cầu thủ người Brazil không nằm trong kế hoạch của tân HLV Andrea Pirlo và nằm trong tầm ngắm của Man United.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: man city man utd Douglas Costa Tottenham Gerard Pique Kante Jorginho Juventus Inter Milan Roma Torino Fulham Sheffield Utd atletico madrid Borussia Dortmund Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo