Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 9/8: Everton sở hữu sao trẻ Arsenal với giá khủng

09/08/2019 17:30

Tin chuyển nhượng 9/8: Everton sở hữu sao trẻ Arsenal với giá khủng; West Ham tăng cường tiền đạo; Dzeko tiến sát Inter...

Everton sở hữu sao trẻ Arsenal với giá khủng

Everton xác nhận đã chính thức sở hữu mũi công 23 tuổi, Alex Iwobi từ Arsenal với mức phí 40 triệu bảng Anh. Alex Iwobi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Everton và là tân binh thứ 7 của họ hè này. Trước đó, The Toffees đã mang về thủ môn Jonas Lossl, hậu vệ phải Djibril Sidibe, các tiền vệ Andre Gomes, Fabian Delph, Jean-Philippe Gbamin và tiền đạo Moise Kean.

West Ham tăng cường tiền đạo

Đội bóng thành London mới hoàn tất bản hợp đồng mua tiền đạo Albian Ajeti từ CLB Basel của Thụy Sỹ với mức giá 9 triệu Euro. Sinh năm 1997, Albian Ajeti là tuyển thủ quốc gia Thụy Sỹ, từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới giải VĐQG Thụy Sỹ" mùa giải 2017/18 với 17 bàn. Ajeti được chiêu mộ để thay thế Arnautovic, tiền đạo người Áo đã sang Trung Quốc chơi bóng.

Dzeko tiến sát Inter

Tuy đã hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku nhưng Inter Milan vẫn chưa từ bỏ Edin Dzeko. Theo một số nguồn tin tại Italia, "Nerazzurri" đã tiến rất gần đến một thỏa thuận với AS Roma và khả năng cao sẽ có được chân sút người Bosnia.

Everton sở hữu sao Monaco

CLB chủ sân Goodison vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Djibril Sidibe từ AS Monaco theo bản hợp đồng cho mượn trị giá 2 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 nằm trong thành phần tuyển Pháp đăng quang World Cup và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình "The Toffees" mùa tới.

CHÍNH THỨC: Sao Ajax gia hạn hợp đồng

Cầu thủ chạy cánh David Neres đặt dấu chấm hết cho những tin đồn về việc sẽ chia tay Ajax hè này bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023. Sao trẻ sinh năm 1997 đã ghi 29 bàn trong 101 lần ra sân cho đội chủ sân Johan Cruyff.

Stoke thanh lý tiền đạo triển vọng một thời

Theo Sun Sports, Stoke City đã trả cho Saido Berahino 2,5 triệu bảng để cầu thủ này rời khỏi sân bet365 trong hè năm nay. Được đánh giá cao nhưng chân sút sinh năm 1993 từng có quãng thời gian gần 1 năm tịt ngòi tại Premier League, đi kèm với đó là lối sống buông thả. Berahino từng 3 lần bị cảnh sát phạt vì sử dụng rượu bia khi lái xe và đã bị cấm lái xe đến 30 tháng.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 9/8: Xuân Trường nhận giải bàn thắng đẹp nhất tháng, Duy Mạnh nhập viện vì quá tải

Từ khóa: Everton West Ham United
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo