Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 8/6: Man Utd kiên quyết giữ Pogba

08/06/2019 16:25

Tin chuyển nhượng 8/6: Man Utd kiên quyết giữ Pogba; Man City nổ phát súng đầu tiên, đón tân binh đắt giá; Liverpool mua tiền đạo 75 triệu bảng...

Man Utd kiên quyết giữ Pogba

Dù Real Madrid và Juventus có ra sức chèo kéo và ra đề nghị với giá cao thế nào chăng nữa, Man Utd không có ý định bán Paul Pogba. Tờ Daily Mail (Anh) cho biết, Phó Chủ tịch Ed Woodward coi Paul Pogba là tài sản họ cần phải nắm giữ. Hợp đồng hiện tại của Paul Pogba có thời hạn tới năm 2021 với mức lương anh đang nhận là 290.000 bảng/tuần, cao thứ 2 tại sân Old Trafford.

Man City nổ phát súng đầu tiên, đón tân binh đắt giá

Man City sắp có Joao Cancelo
Man City sắp có Joao Cancelo

Cụ thể, tờ Goal đưa tin khẳng định, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Joao Cancelo từ Juventus với bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Ban đầu, Man City đề nghị 40 triệu euro và gán thêm Danilo vào thương vụ này nhưng bị Juventus từ chối. Được biết, HLV Maurizio Sarri - người có khả năng lên dẫn dắt Juventus mùa tới, không thích lối chơi của Joao Cancelo và đó là lý do Juventus sẵn sàng để hậu vệ này ra đi.

Liverpool mua tiền đạo 75 triệu bảng

Đội bóng thành phố Cảng đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Nicolas Pepe của Lille. Theo đó, các nhà ĐKVĐ Champions League sẽ chi ra 70 triệu bảng kèm thêm 5 triệu bảng phụ phí cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao 24 tuổi cũng đã giành danh hiệu "Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất" Ligue 1. Sau 38 trận ra sân, Nicolas Pepe đã ghi đến 22 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. 

Arsenal sắp có tân binh từ Serie A

Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nicolo Barella
Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nicolo Barella

Theo Daily Star, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nicolo Barella từ CLB Cagliari với giá 50 triệu bảng. Tiền vệ 22 tuổi người Italia này có thể sẽ là chữ ký đầu tiên của "Pháo thủ" ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 này. Ngoài ra, Arsenal cũng đang tiến nhanh trong thương vụ chiêu mộ Wilfried Zaha.

Man Utd đón 4 tân binh du đấu mùa Hè

Theo nguồn tin từ The Sun, dự kiến sẽ có 2 tân binh ra mắt Man Utd trước ngày 1/7 tới. Nếu đàm phán tốt đẹp hơn, có thể 4 tân binh sẽ cùng Man Utd du đấu mùa Hè. “Vài người trong ban huấn luyện đã yêu cầu đội bóng phải có 2 tân binh trước khi trở lại tập luyện vào ngày 1/7. Chúng tôi rất tự tin sẽ có 2 thương vụ lớn được hoàn tất, câu chuyện đàm phán vẫn diễn ra tốt đẹp. Nhiều khả năng có đến 4 tân binh sẽ cùng CLB tham gia Tour du đấu Hè”, nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ.

Từ khóa: man city liverpool Pogba
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo