Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 8/5: M.U đàm phán mua Mendy

08/05/2019 16:35

Tin chuyển nhượng 8/5: M.U đàm phán mua Mendy; Man City tiến sát Neymar; PSG ra tay, cứu sao mai Chelsea khỏi kiếp mài đũng quần trên ghế dự bị...

MU đàm phán mua Mendy

L'Equipe đưa tin, hướng đến cuộc cách mạng nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, MU gần như đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Ferland Mendy. Mendy là trụ cột của Lyon mùa này, với khả năng công thủ toàn diện. Không đơn thuần là hậu vệ trái, anh có thể đá cao hơn khi đội cần tấn công.

Mùa này, sau 40 trận với Lyon, Mendy trực tiếp ghi 3 bàn và có 3 pha kiến tạo. Nhanh nhẹn, tấn công giỏi và phòng ngự cũng rất cừ, giới chuyên môn đánh giá Ferland Mendy chính là 'Mbappe bên hành lang cánh trái'. Đáng chú ý, Ferland Mendy cũng trưởng thành từ lò đào tạo Le Havre - nơi những tên tuổi như Paul Pogba, Riyad Mahrez hay Benjamin Mendy từng thi đấu trước đây.

Man City tiến sát Neymar

Man City được loan báo chuẩn bị thực hiện kế hoạch cực lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè với thương vụ giành Neymar từ PSG. Theo Don Balon, Man City đã sẵn sàng chi tới 128 triệu bảng cùng việc gán thêm cầu thủ cho PSG, có thể là Benjamin Mendy để thuyết phục PSG nhả người.

Được biết, phía PSG đã có ý định để Neymar ra đi, đồng thời Neymar cũng cảm thấy chán nản cuộc sống tại Paris. Ở PSG, Mbappe dường như làm lu mờ Neymar, trở thành ngôi sao sáng nhất của đội bóng. Neymar được trông chờ giúp CLB ở Champions League nhưng thực tế cựu tiền đạo Barca không thể tạo khác biệt.

PSG ra tay, cứu sao mai Chelsea khỏi kiếp mài đũng quần trên ghế dự bị

Một trong những vị trí mà PSG muốn có sự thay đổi cho mùa bóng mới đó là vị trí thủ môn của Gianluigi Buffon. Hiển nhiên khi mà Buffon đã bước sang tuổi 41, Le Parisien sẽ muốn tìm một giải pháp cho tương lai. Và theo thông tin từ tờ báo uy tín tại Ba Lan - Przegladsportowy, tài năng trẻ 19 tuổi của Chelsea là Marcin Bulka đang được thượng tầng Parc des Princes nhắm tới.

Arsenal định gây sốc với tiền đạo của AS Monaco

Một vài nguồn tin cho rằng HLV Unai Emery của Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Radamel Falcao, người đang thuộc biên chế CLB AS Monaco. Tiền đạo lão tướng người Colombia đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi với BLĐ AS Monaco sau khi mùa giải này khép lại. 

Theo tờ Don Balon, cả Arsenal và Inter Milan đều đang có những động thái thể hiện sự quan tâm với tiền đạo 33 tuổi này. Hiện mức giá mà Monaco đưa ra cho bất kì CLB nào muốn sở hữu Falcao rơi vào khoảng 21,5 triệu bảng. Arsenal xác nhận Danny Welbeck sẽ rời đi khi mùa giải năm nay khép lại. Do đó, Pháo thủ cần gấp rút tìm kiếm một cái tên để bổ sung cho hàng công.

Kompany sáng cửa ở lại Man City

HLV Pep Guardiola cho biết, ông sẽ có cuộc nói chuyện với Vincent Kompany, người ghi bàn thắng quyết định giúp Man City thắng Leicester City ở vòng 37 Premier League để bàn về tương lai của cầu thủ này. Kompany gắn bó với đội chủ sân Etihad từ năm 2008. Hợp đồng của trung vệ người Bỉ với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Từ khóa: man utd Neymar PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo