Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 6/7: Dani Alves được khuyên đến Liverpool

06/07/2019 16:37

Tin chuyển nhượng 6/7: Cựu tiền vệ MU Kleberson cho rằng đồng đội cũ Dani Alves có thể sẽ là một điểm nhấn của đội hình Liverpool.

Dani Alves được khuyên đến Liverpool

Cựu tiền vệ MU Kleberson cho rằng đồng đội cũ Dani Alves có thể sẽ là một điểm nhấn của đội hình Liverpool do Jurgen Klopp dẫn dắt. Sau khi chia tay PSG, hiện Alves đang thất nghiệp.

Liverpool đàm phán với Pepe

Liverpool đàm phán với Pepe
Liverpool đàm phán với Pepe

Liverpool được cho đang có những buổi đàm phán với đại diện của ngôi sao Nicolas Pepe, chứ không phải với CLB Lille, theo chủ tịch Gerard Lopez của đội bóng này. Trước đó, theo tiết lộ của chủ tịch Lopez, Pepe đã nhận được 2 lời đề nghị từ các đội bóng lớn.

De Jong lôi kéo De Ligt

Frenkie de Jong, tiền vệ mới đây đã ra mắt trong màu áo Barca, đã lên tiếng kêu gọi đồng đội cũ tại Ajax Matthijs de Ligt cùng gia nhập Nou Camp với anh. Dù nói vậy, nhưng De Jong cho rằng anh “không thể quyết định hộ” bạn mình. Hiện tương lai của De Ligt vẫn chưa sáng tỏ.

Leicester mua đứt Tielemans

Sau một mùa chơi cho Leicester theo dạng cho mượn từ Monaco, tiền vệ Youri Tielemans đã được CLB này mua đứt với giá 40 triệu bảng, kỷ lục của CLB. Đây là thương vụ thứ 3 của Leicester sau hậu vệ James Justin và tiền đạo Ayoze Perez.

Atletico mua đứt Morata 50 triệu bảng

Tờ Telegraph cho biết Atletico chuẩn bị chi 50 triệu bảng đúng theo yêu cầu của Chelsea để mua đứt tiền đạo Alvaro Morata. Trước đó, phía "The Blues" đã dọa đòi lại cựu ngôi sao Juventus (hiện Morata đang khoác áo Atletico theo dạng mượn 18 tháng) nếu Rojiblancos không chi tiền mua đứt.

Atletico chuẩn bị mua đứt Morata
Atletico chuẩn bị mua đứt Morata

Real cho Sevilla mượn SAO trẻ 

Trang chủ Real Madrid xác nhận họ đã cho hậu vệ 23 tuổi Sergio Reguilon sang Sevilla theo dạng mượn trong 1 mùa giải. Ở mùa giải trước, Reguilon rất được HLV Santiago Solari trọng dụng. Tuy nhiên, sau khi Zinedine Zidane trở lại, Reguilon chỉ ra sân đúng 2 lần tại La Liga.

Vụ Lo Celso xong 80%

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, việc đàm phán giữa Tottenham và Real Betis về Giovani Lo Celso đã hoàn thành 80% công việc. Tottenham sẵn sàng bán một số cầu thủ như Christian Eriksen, Victor Wanyama và Eric Dier để dồn ngân sách cho vụ này.

 

* TIN BÓNG ĐÁ NGÀY 6/7: BOM TẤN 53 triệu bảng đến MU, Atletico mua Morata...

Từ khóa: liverpool De Ligt Alvaro Morata
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo