Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 5/8: Coutinho quyết không rời Barca

05/08/2019 16:49

Tin chuyển nhượng 5/8: Coutinho quyết không rời Barca; Inter ra giá 77 triệu bảng cho Lukaku; Thương vụ Dybala sang MU đổ bể...

Coutinho quyết không rời Barca

Theo Mundo Deportivo, Philippe Coutinho tuyên bố anh sẽ không rời sân Camp Nou hè này vì bất kỳ lý do gì. Trước đó, Arsenal định hỏi mượn ngôi sao người Brazil trong mùa giải 2019/20 với mức phí 27 triệu bảng. Tuy nhiên, "Pháo thủ" đã rút lui và quyết định dùng số tiền này để gia cố hàng phòng ngự.

Inter ra giá 77 triệu bảng cho Lukaku

Theo Sun Sports, Inter đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 77 triệu bảng, bao gồm 73 triệu phí chuyển nhượng và 4 triệu phụ phí để hỏi mua Romelu Lukaku. Vụ làm ăn giữa MU và Juventus về Paulo Dybala vừa đổ bể. "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể quay lại ngồi vào bàn đàm phán với Inter.

Thương vụ Dybala sang MU đổ bể

Một loạt báo của Anh như Telegraph, Sky Sports, M.E.N đều đăng tải thông tin CLB Man United đã chính thức ngừng các đàm phán với tiền đạo Paulo Dybala. Tiền đạo này muốn hưởng 10 triệu euro mỗi mùa giải nếu tới MU, kèm theo đó là các khoản "phụ phí" khác cho anh cùng người đại diện.

Trước những đòi hỏi từ Dybala, MU đã lắc đầu và những tờ báo nói trên tin rằng MU sẽ bỏ qua Dybala để tập trung vào các mục tiêu khác, nhằm nâng cấp hàng tiền đạo của họ. Đội chủ sân Old Trafford đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo tốt trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa thứ năm tới.

Newcastle từ chối mua Carroll

Thi đấu không thành công tại West Ham, Andy Carroll bày tỏ nguyện vọng trở về khoác áo Newcastle nhưng HLV Steve Bruce đã khẳng định không có ý định chiêu mộ cầu thủ người Anh: "Chúng tôi đã có đủ tiền đạo và hiện tại đang cố tìm kiếm một hậu vệ cánh trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa".

Thủ môn muốn rời PSG

Sau khi trải qua một mùa giải thi đấu cho Frankfurt dưới dạng cho mượn, Kevin Trapp bị trả về PSG do CLB Đức không thể kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 9 triệu euro. Thủ môn người Đức tiếp tục đề đạt nguyện vọng chia tay CLB thủ đô Paris để có cơ hội ra sân thường xuyên.

Neymar không còn cơ hội đoàn tụ với Messi

Lãnh đạo Barcelona xác nhận CLB không có ý định đưa Neymar trở lại sân Camp Nou trong phiên chợ hè 2019: “Cho đến hôm nay chúng tôi không tiếp cận Neymar. Như lời Chủ tịch Bartomeu, vụ chuyển nhượng này rất phức tạp”, ông nói với Goal.

“Barca không đàm phán với PSG. Có thể trong tương lai chúng tôi sẽ nói chuyện cùng PSG về trường hợp Neymar, nhưng ngay lúc này thì không. Barca biết Neymar không hạnh phúc tại Pháp, song chúng tôi hoàn toàn bị động trong thương vụ này”, Phó chủ tịch Jordi Cardoner chia sẻ.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 5/8: HLV Thái Lan Nishino Quyết Giấu Bài, Yêu Cầu FAT Im Lặng Trước Đại chiến ĐTVN

Từ khóa: Neymar Dybala Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo