Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 31/7: Đại diện Dybala có mặt tại Anh

31/07/2019 16:27

Tin chuyển nhượng 31/7: Đại diện Dybala có mặt tại Anh; CHÍNH THỨC: Wolverhampton đón tân binh; HLV Bayern tự tin sở hữu Sane...

Đại diện Dybala có mặt tại Anh

Theo Sky Sports, đại diện của Paulo Dybala đã có mặt tại Anh để đàm phán với Manchester United. Theo đó, tiền đạo người Argentina có thể đầu quân cho MU trong vài ngày tới và Romelu Lukaku sẽ ra đi theo chiều ngược lại. "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ phải trả thêm cho nhà ĐKVĐ Serie A một khoản tiền để hoàn tất thương vụ này.

CHÍNH THỨC: Wolverhampton đón tân binh

Wolverhampton chiêu mộ thành công tiền đạo Patrick Cutrone từ AC Milan theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Chân sút sinh năm 1998 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công "Bầy sói" ở mùa giải tới ở cả đấu trường Premier League lẫn Europa League.

HLV Bayern tự tin sở hữu Sane

Chia sẻ về vụ làm ăn với Man City, HLV Niko Kovac cho biết: "Lãnh đạo CLB thực sự quan tâm đến Sane. Tôi nghĩ Bayern sẽ sớm có được cậu ấy".

Trong khi đó, Pep Guardiola thừa nhận khó giữ chân cậu học trò người Đức: "Sane là một cầu thủ tốt, có thể giúp ích cho mọi đội bóng. Thật buồn nếu cậu ấy không ở lại với chúng tôi".

Mourinho có thể tái xuất tại La Liga

Theo Libertad, HLV Mourinho đang là một trong những ứng viên cho chiếc ghế nóng tại CLB Valencia. Người quản lý hiện tại của "Los Che" là Marcelino đang có mâu thuẫn với ban lãnh đạo và có thể bị sa thải ngay trước khi mùa giải mới diễn ra. Peter Lim, chủ sở hữu của CLB chủ sân Mestalla có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết với Jorge Mendes để đưa "Người đặc biệt" trở lại La Liga.

Higuain sắp sang Roma

Calciomercato đưa tin, Anh trai và cũng là người đại diện của Gonzalo Higuain, Nicola đang đàm phán để đưa tiền đạo người Argentina sang đầu quân cho AS Roma. "El Pipita" có thể sẽ lại phải sắm vai lính đánh thuê tại Olimpico trong một mùa giải và hy vọng Giallorossi kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu euro.

MU lên kế hoạch mua Umtiti

Trong trường hợp MU không thể chiêu mộ Maguire, Samuel Umtiti sẽ là cái tên được "Quỷ đỏ" lựa chọn để thay thế. Barcelona tuyên bố sẽ để trung vệ người Pháp ra đi nếu nhận đủ số tiền 46 triệu bảng. Umtiti có đẳng cấp cao hơn Maguire nhưng lại có tiền sử chấn thương dày đặc. Đây là một thương vụ may rủi với HLV Solskjaer.

Từ khóa: Samuel Umtiti Dybala Higuain
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo