Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 31/12: Rennes hỏi mượn Dembele

31/12/2019 09:20

Tin chuyển nhượng 31/12: Rennes hỏi mượn Dembele; Atletico quan tâm tới Alcacer; Real bị hét giá vụ Ruiz...

RENNES HỎI MƯỢN DEMBELE

CLB Rennes mới đây đề nghị Barca cho mượn tiền đạo Ousmane Dembele trong phần còn lại của mùa giải 2019/20. Trong quá khứ, Dembele từng thi đấu cho đội trẻ và đội một Rennes từ năm 2010 đến 2016. Tuy nhiên, Rennes cũng chỉ hỗ trợ được 30% lương của Dembele nếu Barca đồng ý cho anh về với sân Roazhon Park.

NAPOLI KHÔNG BÁN RẺ RUIZ CHO REAL

Real Madrid đang cố gắng hết sức để có được sự phục vụ của tiền vệ Fabian Ruiz (Napoli) trong thời gian tới. Khó khăn cho Real khi Ruiz còn hợp đồng với Napoli tới năm 2023 kèm theo khoản phí phá vỡ lên tới hơn 180 triệu euro.

ATLETICO MUỐN MANG ALCACER VỀ LẠI LA LIGA

Sau khi Dortmund chiêu mộ tài năng trẻ Erling Haaland từ RB Salzburg, tiền đạo Paco Alcacer đã bày tỏ mong muốn chia tay Signal Iduna Park. Theo Marca, Atletico Madrid ngay lập tức đã đề nghị chiêu mộ Alcacer.

Alcacer có muốn rời Dortmund?
Alcacer có muốn rời Dortmund?

ARSENAL VÀ CHELSEA QUAN TÂM BRUNO

2 CLB thành London là Arsenal và Chelsea vẫn để ý tới tiền vệ Bruno Guimaraes của Athletico Paranaense. Tin vui cho các CLB muốn có Bruno là cầu thủ này đã có hộ chiếu Tây Ban Nha.

HART MUỐN TỚI THI ĐẤU Ở GIẢI MLS

Thủ thành Joe Hart của Burnley đã lên kế hoạch rời nước Anh để chuyển tới thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong năm 2020. CLB mà Hart tính đầu quân là Inter Milami của cựu danh thủ David Beckham.

RODRIGUEZ MUỐN TỚI NAPOLI HAY WATFORD?

Napoli và Watford đang tranh nhau hậu vệ trái Ricardo Rodriguez của AC Milan. Lúc này, Rodriguez cũng đang muốn rời sân San Siro khi đang phải dự bị cho Theo Hernandez.

MANDZUKIC ĐÃ ĐẾN QATAR

Chân sút Mario Mandzukic của Juventus đã có mặt ở Doha (Qatar) để hoàn tất thủ tục gia nhập Al-Duhail. Phía Juventus sẽ nhận được 7 triệu euro từ việc bán ngôi sao người Croatia.

Mandzukic đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu sắp tới ở Châu Á
Mandzukic đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu sắp tới ở Châu Á

KULUSEVSKI KHÔNG RỜI PARMA

Tài năng 19 tuổi đang nổi ở Serie A là Dejan Kulusevski xác nhận vẫn sẽ khoác áo Parma đến hết mùa giải này bất chấp sự quan tâm của các CLB lớn. Hiện tại, Kulusevski đã ghi được 4 bàn thắng, kiến tạo 7 bàn khác sau 17 trận đấu cho Parma theo dạng cho mượn từ Atalanta.

LIVERPOOL VÀ TOTTENHAM QUYẾT CHIẾN VÌ BRANTHWAITE

2 gã khổng lồ của Premier League là Liverpool và Tottenham đều quan tâm đặc biệt tới tài năng trẻ Jarrad Branthwaite của Carlisle United. Trung vệ 17 tuổi có 10 trận đấu tại League Two (giải hạng tư Anh) ở mùa giải này và có thể sẽ được bán đi trong tháng 1/2020.

GIROUD ĐẮT HÀNG TRÊN TTCN

So với Inter Milan và Juventus, Lyon là đội tỏ ra quyết tâm hơn trong kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea. Đội bóng Pháp muốn có chân sút 33 tuổi này để bổ sung cho hàng công, dù Giroud chưa ghi bàn nào cho Chelsea ở mùa giải này.

WEST HAM ĐỂ Ý ETHERIDGE

West Ham sẽ hỏi mua thủ thành của ĐT Philippines và CLB Cardiff City là Neil Etheridge trong tháng 1/2020 nếu như không thể chiêu mộ được Darren Randolp từ Middlesbrough.

Neil Etheridge sẽ trở lại với Ngoại hạng Anh?
Neil Etheridge sẽ trở lại với Ngoại hạng Anh?

BARCA MUỐN SỚM TIỄN VIDAL

Dù HLV Ernesto Valverde rất muốn giữ Arturo Vidal, ít nhất là đến hết mùa giải năm nay nhưng BLĐ Barcelona đang có ý định bán tiền vệ người Chile cho Inter Milan ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

PERIN SẮP TRỞ LẠI GENOA

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, thủ môn Mattia Perin sắp rời khỏi Juventus để trở lại Genoa thi đấu. Perin từng được kỳ vọng trở thành Buffon mới, nhưng anh không thể tỏa sáng tại Juve vì dính quá nhiều chấn thương.

BRIGHTON MUỐN MUA THÊM TÂN BINH Ở THÁNG 1/2020

Trong nỗ lực trụ hạng ở Premier League, Brighton sẽ tìm cách chiêu mộ ít nhất 2 tân binh trong tháng 1. Các mục tiêu Brighton đang nhắm đến là tiền đạo Fedor Chalov (CSKA Moscow) và hậu vệ Kyle Walker-Peters (Tottenham).

Từ khóa: Paco Alcacer Ousmane Dembele Mario Mandzukic
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo