Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 3/7: Vụ Joao Felix trì trệ vì Griezmann

03/07/2019 16:14

Tin chuyển nhượng 3/7: Vụ Joao Felix trì trệ vì Griezmann; Tottenham chính thức đón tân binh 65 triệu bảng; Crystal Palace bác bỏ mức giá mua Zaha của Arsenal...

Vụ Joao Felix trì trệ vì Griezmann

Theo ESPN, thương vụ mua Joao Felix từ Benfica với giá 126 triệu euro của Atletico Madrid chưa thể triển khai do họ còn đang chờ đội bóng nào mua Antoine Griezmann với điều khoản thanh lý hợp đồng trị giá 120 triệu euro. Griezmann được cho là sẽ gia nhập Barcelona nhưng hiện chưa có liên lạc nào giữa Barca với Griezmann.

Tottenham chính thức đón tân binh 65 triệu bảng

Ndombele gia nhập Tottenham
Ndombele gia nhập Tottenham

Tottenham đã công bố chính thức sự gia nhập của tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon với mức giá 65 triệu bảng, và Ndombele đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm. Năm nay 22 tuổi, Ndombele vừa có một mùa giải gây ấn tượng tại Champions League cho Lyon trong vai trò một tiền vệ box-to-box, và đây sẽ là một sự bổ sung lớn cho Tottenham sau khi họ đã chia tay Moussa Dembele hồi đầu năm.

Crystal Palace bác bỏ mức giá mua Zaha của Arsenal

Theo nhà báo David Ornstein của BBC, thương vụ mua Wilfried Zaha của Arsenal đã nhận được sự khước từ của Crystal Palace. Arsenal ra giá chỉ 40 triệu bảng trong khi Palace đòi những 80 triệu bảng, rằng Palace cũng sẽ phải trích 25% phí chuyển nhượng để trả cho MU.

PSG công bố Sarabia gia nhập

PSG hoàn tất việc chiêu mộ Sarabia
PSG hoàn tất việc chiêu mộ Sarabia

Paris Saint-Germain đã chính thức công bố tân binh Pablo Sarabia mới gia nhập từ Sevilla với mức phí 18 triệu euro. Sarabia đã ghi tới 22 bàn & 16 kiến tạo cho Sevilla mùa trước nhưng chỉ có điều khoản thanh lý hợp đồng rất rẻ 18 triệu euro và cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Sevilla.

CLB Trung Quốc hỏi mua Arnautovic

Theo Sky Sports, một CLB giấu tên từ Trung Quốc đã hỏi mua Marko Arnautovic từ West Ham với giá 22 triệu euro. Tuy nhiên phía West Ham đã lập tức từ chối do cho rằng đây là mức giá quá rẻ không tương xứng với trình độ của Arnautovic. Được biết từ năm ngoái các CLB Trung Quốc đã bị yêu cầu phải đóng 100% thuế cho mỗi cầu thủ nước ngoài mua về, do đó CLB hỏi mua Arnautovic kỳ thực sẽ phải chi 44 triệu euro.

Từ khóa: Tottenham atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo