Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 29/7: Barca đã sẵn sàng sống mà không có Messi

29/07/2019 16:57

Tin chuyển nhượng 29/7: Barca đã sẵn sàng sống mà không có Messi; Everton quyết tâm có sao Juventus; Juventus không bán Costa...

'Barca đã sẵn sàng sống mà không có Messi'

"Chúng tôi đang nỗ lực đưa về những cầu thủ mới để chuẩn bị cho cuộc sống không có Lionel Messi. CLB đã nghĩ về tương lai khi Messi không còn chơi bóng. Dù sao, chúng tôi vẫn mong Leo gắn bó với Barcelona lâu nhất có thể", Chủ tịch CLB chủ sân Camp Nou, ông Josep Maria Bartomeu cho biết.

Messi năm nay đã 32 tuổi nhưng với thể trạng hiện tại, siêu sao người Argentina vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm tiếp theo.

Everton quyết tâm có sao Juventus

Theo Goal.com, Everton sẵn sàng chồng 40 triệu euro lên bàn đàm phán để hỏi mua tiền đạo trẻ Moise Kean từ Juventus. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Italy ra sân 13 trận tại Serie A và đã ghi đến 6 bàn thắng. Chân sút sinh năm 2000 được coi là tương lai của Bianconeri nên rất khó để Everton hoàn tất vụ chuyển nhượng đáng chú ý này.

Juventus không bán Costa

Theo Calciomercato, HLV Maurizio Sarri không có kế hoạch rao bán Douglas Costa trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đang được MU và Bayern Munich liên hệ nhưng Juventus khẳng định Costa vẫn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới.

MU đạt thỏa thuận miệng với Milinkovic-Savic

Daily Mail đưa tin, MU đã đạt thỏa thuận miệng với Milinkovic-Savic. Người đại diện của tiền vệ người Serbia, ông Mateja Kezman sẽ sớm có mặt tại Anh để đàm phán những điều khoản chính thức trong hợp đồng. Dự kiến, "Quỷ đỏ" sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 70 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao số một trong đội hình Lazio.

Real bất ngờ lật kèo với đối tác Trung Quốc

Trang BBCSky Sports khẳng định "Kền kền trắng" hủy bỏ tiến trình thương thảo với Jiangsu Suning do mức giá đội bóng này đưa ra để mua Bale là quá thấp. Điều này thật sự không có lợi cho cầu thủ người xứ Wales vì thị trường chuyển nhượng tại Trung Quốc sẽ khép lại vào ngày 31/7.

Trong trường hợp Bale không thể sang Trung Quốc, người đại diện Jonathan Barnett sẽ tìm cách đưa thân chủ tới một đội bóng châu Âu. Trong thời gian qua, truyền thông Anh cho hay chân sút 30 tuổi sẽ trở lại khoác áo Tottenham. Ngoài ra, Bayern Munich cũng dành sự quan tâm đến ngôi sao Xứ Wales.

Từ khóa: Milinkovic-Savic Messi Douglas Costa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo