Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 26/7: Dortmund đàm phán mua sao Barca

26/07/2019 17:10

Tin chuyển nhượng 26/7: Dortmund đàm phán mua sao Barca; Hậu vệ cân nhắc chia tay Juventus; Giám đốc Atletico Madrid thừa nhận khả năng chiêu mộ James...

Dortmund đàm phán mua sao Barca

Theo Goal.com, Dortmund muốn có sự phục vụ của Malcom nhưng phía Barcelona chỉ chịu để cầu thủ người Brazil ra đi nếu nhận đủ 41 triệu euro, ít hơn chỉ 1 triệu euro so với khoản tiền họ bỏ ra để chiêu mộ anh từ Bordeaux. Điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút sinh năm 1997 lên đến 160 triệu euro.

Hậu vệ cân nhắc chia tay Juventus

Rugani cân nhắc chia tay Juventus
Rugani cân nhắc chia tay Juventus

Trước sự xuất hiện của tân binh đắt giá Matthijs De Ligt, cơ hội ra sân của Daniele Rugani tại Juventus giảm đi trông thấy. Người đại diện Davide Torchia đang xem xét khả năng tìm kiếm cho cầu thủ 25 tuổi một bến đỗ mới để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Mùa giải vừa qua, Rugani chỉ ra sân 15 lần tại Serie A.

Giám đốc Atletico Madrid thừa nhận khả năng chiêu mộ James

"James là một cầu thủ tốt, hội tụ những phẩm chất có thể giúp ích cho chúng tôi. Sẽ thật tuyệt nếu vụ chuyển nhượng này xả ray. Tuy nhiên tôi biết rằng có nhiều CLB đang muốn sở hữu cậu ấy. Mọi chuyện vẫn phụ thuộc vào BLĐ Real Madrid", giám đốc Atletico Madrid, ông Gil Marin cho biết.

Lampard chuẩn bị trói chân trụ cột

Lampard muốn Chelsea nhanh chóng trói chân Willian
Lampard muốn Chelsea nhanh chóng trói chân Willian

Theo The Daily Express, HLV Frank Lampard đánh giá cao khả năng của Willian và đã thuyết phục BLĐ Chelsea trao cho cầu thủ người Brazil một bản hợp đồng mới. Giao kèo hiện tại của Willian với "The Blues" chỉ còn thời hạn đến hè 2020. Nhà ĐKVĐ Copa America cũng đã nhận được lời đề nghị từ một vài CLB lớn, trong đó có PSG.

Mariano quyết không rời Real

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, AS Monaco dành sự quan tâm cho Mariano Diaz và muốn đưa anh đến sân Louis II mùa tới. Tuy nhiên, số 7 của Real Madrid đã từ chối và quyết tâm cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Zidane. Mùa giải vừa qua, tiền đạo sinh năm 1993 ra sân 13 lần tại La Liga, trong đó chỉ có 3 lần đá chính và ghi 3 bàn.

Arsenal tái khởi động vụ Tierney

Sau lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng bị từ chối, Arsenal dự định tiếp tục hỏi mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic với giá 25 triệu bảng. HLV Emery đánh giá cao khả năng của cầu thủ Tierney và sẽ cố gắng đưa anh đến sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Từ khóa: Malcom Willian James Rodriguez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo