Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 25/12: Chelsea được Real gạ mua Isco

25/12/2019 08:59

Tin chuyển nhượng 25/12: Chelsea được Real gạ mua Isco; Arsenal nhắm mua sao mai của M.U; Barca không bán Todibo...

Chelse được Real gạ mua Isco

Real Madrid đã "bật đèn xanh" cho Chelsea chiêu mộ tiền vệ Isco với giá 44 triệu bảng, để họ dọn đường đón Christian Eriksen từ Tottenham vào tháng tới. Mùa này, Isco không được ra sân thường xuyên cho Real do phong độ thiếu thuyết phục. Anh hiện còn giao kèo 3 năm với Los Blancos.

Ancelotti muốn mua hậu vệ của Sheffield

Tân HLV trưởng của Everton, Carlo Ancelotti muốn mua hậu vệ John Egan của Sheffield ở phiên chợ Đông 2020. Trung vệ 27 tuổi này đang chơi rất hay tại Sheffield, và được cho sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng thủ của The Toffees.

Arsenal nhắm mua sao mai của M.U

Theo Daily Mail, Arsenal đang coi tiền vệ 15 tuổi Omari Forson của Man United là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Dù còn rất trẻ song Forson đã chơi cho đội U18 M.U, được đánh giá là sao mai đầy triển vọng của làng túc cầu thế giới.

Cancelo "đắt hàng"

Cancelo được Valencia săn đón
Cancelo được Valencia săn đón

Hậu vệ phải Joao Cancelo của Man City đang rất "đắt hàng", khi anh được Valencia đưa vào tầm ngắm. Trước đó, Bayern Munich cũng đánh tiếng muốn có sự phục của cựu hậu vệ Juventus.

Iniesta có thể tái ngộ Mascherano

Chủ tịch của CLB Estudiantes (Argentina), Juan Sebastian Veron xác nhận đội bóng đang liên hệ với Vissel Kobe để hỏi mua tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta. Nếu đồng ý sang Argentina chơi bóng, ngôi sao 35 tuổi sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ ở Barcelona là Javier Mascherano.

Barca không bán Todibo

Dù nhận được không ít đề nghị hấp dẫn từ nhiều đội bóng ở châu Âu dành cho hậu vệ trẻ Jean-Clair Todibo, song Barcelona cho biết sẽ không bán đứt sao mai của mình, thay vào đó chỉ cho mượn. Sở dĩ như vậy do Barca coi Todibo là tương lai của đội bóng nên chỉ cho anh đi "du học" nhằm tích lũy kinh nghiệm.

M.U sẵn sàng bán hai sao trẻ

Man United đã mở cửa cho hai cầu thủ trẻ Angel Gomes và Tahith Chong thoải mái ra đi sau khi mùa giải 2019/20 hạ màn. Bộ đôi này sẽ đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào hè sang năm, và được không ít đội bóng theo đuổi.

Atletico sắp có Cavani

Atletico Madrid đang tiến sát tới việc sở hữu chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani từ PSG. Chân sút 32 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2020 nên PSG muốn bán nhanh để tránh mất trắng. Bản thân đội bóng nước Pháp cũng không thiết tha giữ chân Cavani, bởi họ đã có Neymar, Kylian Mbappe và Mauro Icardi trên hàng công.

Cavani sắp rời PSG
Cavani sắp rời PSG

Fiorentina có HLV trưởng mới

Fiorentina đã bổ nhiệm cựu HLV của Sassuolo và Sampdoria, Beppe Iachini làm thuyền trưởng mới của đội bóng. Fiorentina không tiết lộ cụ thể thời hạn hợp đồng, nhưng có vẻ như Iachini chỉ dẫn dắt đội bóng cho tới hết mùa này.

Stankovic dẫn dắt Crvena Zvezda

Sau khi chia tay công tác huấn luyện ở đội trẻ Inter Milan, cựu tiền vệ Dejan Stankovic đã trở thành HLV trưởng của CLB Crvena Zvezda (Serbia).

Lyon nhắm mua Gameiro

Lyon đang nhắm mua tiền đạo Kevin Gameiro của Valencia ở phiên chợ tháng Giêng 2020. Chân sút 32 tuổi đã đá chính 10 trận cho Los Che mùa này, nhưng vị trí của anh không có gì đảm bảo do sự cạnh tranh ác liệt tới từ Rodrigo Moreno và Maxi Gomez.

Carroll sắp được Newcastle tưởng thưởng

Tiền đạo Andy Carroll sắp được Newcastle tưởng thưởng bằng việc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, nhờ phong độ ấn tượng thời gian qua. Anh hiện đã bỏ túi 2 đường kiến tạo tại Premier League mùa này sau 11 lần ra sân cho Chích chòe.

Từ khóa: Isco Carlo Ancelotti Edison Cavani
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo