Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 23/8: Eriksen để mắt tới Barca, Juventus và Real Madrid

23/08/2019 17:09

Tin chuyển nhượng 23/8: Eriksen để mắt tới Barca, Juventus và Real Madrid; Man Utd ký nhanh HĐ 150 triệu, bom tấn khủng sắp nổ; Liverpool nổ "bom tấn" Havertz...

Eriksen để mắt tới Barca, Juventus và Real Madrid

Theo trang tin Football London, tiền vệ Christian Eriksen sẽ chỉ rời Tottenham nếu nhận được đề nghị của một trong 3 CLB là Barca, Juventus và Real Madrid. Hợp đồng của Eriksen với Tottenham sẽ đáo hạn vào Hè năm sau và đội bóng của HLV Pochettino đang đối mặt với cảnh mất trắng cầu thủ này.

Man Utd ký nhanh HĐ 150 triệu, bom tấn khủng sắp nổ

Man United hiểu rằng, rất khó để giữ chân Pogba trong tương lai gần. Chính vì thế, theo xác nhận từ nhà báo Duncan Castles, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch đặc biệt dành cho Pogba.

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pogba
MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pogba

Chia sẻ trên Transfer Window Podcast, Duncan Castles cho hay: "Man United sẽ gia hạn hợp đồng với Pogba. Họ sẽ tăng lương - điều mà cậu ấy mong muốn. Và trên hết, họ sẽ cài điều khoản phá vỡ hợp đồng 150 triệu bảng chỉ trong một kỳ chuyển nhượng, dành cho một CLB duy nhất."

Hợp đồng mới bổ sung này chẳng khác nào việc Man United từng giữ chân Cristiano Ronaldo một mùa trước khi bán đứt cho CLB này. Mức giá 150 triệu phá vỡ hợp đồng chắc chắn không làm khó Real Madrid ở mùa Hè tới.

Liverpool nổ "bom tấn" Havertz

Đại diện của Liverpool đang tiến hành những cuộc đàm phán với Leverkusen, liên quan đến tương lai của Kai Havertz. Dù còn rất trẻ, nhưng Havertz đang có mùa giải thứ 4 với Leverkusen, và anh trải qua 107 trận đấu chính thức.

Liverpool gần như không tham gia vào chuyển nhượng mùa Hè. Vì thế, Jurgen Klopp vẫn còn khoản tiền lớn để nghĩ đến việc chiêu mộ Kai Havertz. Theo một số nguồn tin từ Anh, The Kopp có thể bỏ ra đến 91 triệu bảng nhằm đưa Havertz về sân Anfield.

3 "tốt thí" + 100 triệu, Real đón "bom tấn" lớn nhất Hè

Real đang làm tất cả để sở hữu Neymar
Real đang làm tất cả để sở hữu Neymar

Theo ESPN, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị "khủng" dành cho PSG. Cụ thể, Los Blancos dự tính dùng James Rodriguez, Gareth Bale và Keylor Navas cộng thêm 100 triệu euro để đổi lấy Neymar. Với Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa từ bỏ ý định nâng cấp đội hình, kể cả việc chi đậm để đón "bom tấn" về Santiago Bernabeu.

"Bom nổ chậm" ở Old Trafford

Thủ thành David de Gea vẫn chưa đặt bút vào bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm và mức lương 350 nghìn bảng/tuần như tin đồn. Theo The Sun, De Gea muốn đợi thêm 4 tháng nữa rồi mới đưa ra quyết định chính thức. Khi đó, De Gea có quyền tự thương thảo với các đội bóng khác vào tháng Giêng.

Một trong những lý do De Gea chờ đợi là anh muốn xem viễn cảnh Man United mùa này thế nào, bởi theo quy định, các cầu thủ sẽ bị cắt 25% lương, nếu đội nhà lỡ hẹn với Champions League. Điều đó có nghĩa mức lương mới mà De Gea sẽ nhận có thể giảm xuống 263 nghìn bảng/tuần. Đây chẳng khác nào quả "bom nổ chậm" ở Old Trafford.

Từ khóa: De Gea Neymar Pogba
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo