Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 23/7: Real lên kế hoạch chiêu mộ Neymar

23/07/2019 15:19

Tin chuyển nhượng 23/7: Real lên kế hoạch chiêu mộ Neymar; 'Man City không quá lo nếu mất Maguire'; HLV Sarri giục BLĐ Juventus mua hậu vệ...

Real lên kế hoạch chiêu mộ Neymar

Theo Sun Sports, Real Madrid có thể dùng Gareth Bale cùng với 80 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Neymar từ PSG. Cầu thủ người Brazil tuyên bố muốn trở về Barcelona nhưng những lời đề nghị của nhà ĐKVĐ La Liga đều bị PSG từ chối. Real nhân cơ hội nhảy vào với hy vọng sở hữu một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay.

'Man City không quá lo nếu mất Maguire'

Chia sẻ với báo chí, Aymeric Laporte cho biết: "Tôi và Otamendi, Stones vẫn đang chơi tốt ở từng trận đấu. Tôi cũng không rõ Pep muốn gì nhưng nếu cần, Fernandinho cũng có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một trung vệ".

Hiện tại, Man City cạnh tranh quyết liệt với "hàng xóm" Man Utd trong cuộc đua giành chữ ký của Harry Maguire. Trung vệ người Anh bày tỏ mong muốn đến Etihad nhưng luật công bằng tài chính lại không cho phép nhà ĐKVĐ Premier League dốc tiền để chiêu mộ cầu thủ này. Trong khi đó, MU đã sẵn sàng chi 80 triệu bảng để biến Maguire thành trung vệ đắt nhất lịch sử.

HLV Sarri giục BLĐ Juventus mua hậu vệ

Daily Mail đưa tin, HLV Maurizio Sarri đang giục BLĐ Juventus đẩy nhanh tốc độ đàm phán để chiêu mộ hậu vệ Danny Rose từ Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1990 đã được "bật đèn xanh" để rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và chỉ được định giá khoảng 15 triệu bảng. Ngoài Juventus, Newcastle cũng đang để mắt đến hậu vệ 29 tuổi.

Filipe Luis trở lại Brazil

Theo ESPN, Filipe Luis vừa ký hợp đồng 2 năm rưỡi để trở về quê nhà khoác áo CLB Flamengo. Hậu vệ người Brazil không gia hạn với Atletico dù vẫn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao. Luis vừa có màn trình diễn ấn tượng tại Copa America. Anh được nhiều CLB lớn chào mời nhưng đã lựa chọn Flamengo làm điểm dừng chân tiếp theo.

CHÍNH THỨC: Fekir đầu quân cho Real Betis

Nabil Fekir vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Lyon sang Real Betis. CLB La Liga chỉ phải trả cho đối tác Ligue 1 số tiền 19,5 triệu euro, kèm 10 triệu phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của chân sút sinh năm 1993 ở mùa giải 2019/20.

Fekir từ lâu đã được biết đến là một trong những chân sút hàng đầu Ligue 1. Trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon, Fekir đã có 6 mùa giải liên tiếp cống hiến cho đội bóng chủ sân Gerland.

Trong mùa giải vừa qua, anh ra sân 29 trận, gồm 24 lần đá chính. Chân sút 26 tuổi ghi 9 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo giúp Lyon cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1, đồng nghĩa với tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League.

Từ khóa: Filipe Luis Maurizio Sarri Neymar
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo