Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 23/5: Cú sốc Pep Guardiola

23/05/2019 17:04

Tin chuyển nhượng 23/5: Cú sốc Pep Guardiola; Ngôi sao số 1 lắc đầu, rời Man Utd chọn xong bến đỗ mới; Newcastle cạnh tranh Barca săn hàng 'miễn phí'...

Cú sốc Pep Guardiola

Nguồn tin từ Italia, cụ thể là từ nhà báo Federico Gennarelli xác nhận trên trang cá nhân Twitter rằng: "Thương vụ đã hoàn tất. Pep Guardiola sẽ là huấn luyện viên mới của Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm." 

Dấu hiệu càng rõ ràng hơn nữa khi Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici bất ngờ bước vào khách sạn Palazzo Parigi ở Milan - đây là nơi mà Pep Guardiola hiện đang lưu trú. Sportitalia tuyên bố rằng, cặp đôi đã có những thảo luận bí mật riêng liên quan tới tương lai của Pep Guardiola. 

Tờ Mirror tiết lộ, Pep Guardiola sẽ chính thức đảm nhận vai trò HLV trưởng Juventus vào ngày 14/06 tới đây. Động thái mới nhất, bảo tàng J-Musuem bất ngờ đóng cửa tất cả các hoạt động ngày 14/06. Việc này không mấy khi xảy ra. Đây có thể xem là thời điểm Juventus họp báo ra mắt tân thuyền trưởng Pep Guardiola.

Cay đắng! Ngôi sao số 1 lắc đầu, rời Man Utd chọn xong bến đỗ mới

Nguồn tin từ The Sun xác nhận, De Gea đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị gia hạn mới nhất, có thể xem là đề nghị cuối cùng từ Man United. Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, và đã tuyên bố với câu lạc bộ rằng, bản thân không còn ý định đặt bút gia hạn hợp đồng nữa.

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với M.U
De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với M.U

Được biết, PSG đã đồng ý trả cho De Gea mức lương lên tới hơn 350 nghìn bảng/tuần - điều mà Man United không sẵn sàng đáp ứng. Chưa kể, PSG cũng sẽ chi tới 60 triệu bảng để thuyết phục Man United nhả người. Mức phí này khiến Man United lung lay trong bối cảnh họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán đi De Gea.

Newcastle cạnh tranh Barca săn hàng 'miễn phí'

Theo các báo cáo từ tờ The Sun, HLV Rafael Benitez rất hào hứng với viễn cảnh tái ngộ Juan Mata, trước đây cả hai từng làm việc cùng nhau tại Chelsea. Nếu Quỷ đỏ không gia hạn hợp đồng, "Chích chòe" sẽ ngay lập tức hành động để có được chân chuyền 31 tuổi theo dạng miễn phí.

Bất ngờ! Arsenal hành động bí mật, đang ở rất gần 'tiểu Modric'

Arsenal quan tâm đặc biệt tới Exequiel Palacios
Arsenal quan tâm đặc biệt tới Exequiel Palacios

Theo Radio Continental, Arsenal đã gửi lời đề nghị cho Exequiel Palacios và đang chờ phản hồi từ tiền vệ của River Plate. Đội chủ sân Emirates xác định đây chính là mục tiêu lí tưởng để thay thế cho Aaron Ramsey, người đã chính thức chuyển sang Juventus.

Từ khóa: Pep Guardiola De Gea Juan Mata
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo