Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 22/8: Real được mời mua Bruno Fernandes

22/08/2019 17:24

Tin chuyển nhượng 22/8: Theo tờ AS, Bruno Fernandes đang bất ngờ được liên hệ để chuyển tới Real Madrid trong Hè này.

Real Madrid được mời mua “bom tấn hụt" của MU

Theo thông tin từ AS, Real Madrid được câu lạc bộ Sporting mời mua tiền vệ Bruno Fernandes, cầu thủ mà MU chiêu mộ hụt ở mùa Hè năm nay.

Roma và Juventus đàm phán về Rugani

Theo thông tin từ tờ Goal, bắt đầu từ ngày 22/8, Roma và Juventus đã ngồi lại đàm phán về trường hợp Daniele Rugani. Những đề xuất, các cuộc thảo luận xoay quanh giá cả và các điều khoản phụ đã được đôi bên đề cập. 

Dembele sẽ không đi đâu hết

Người đại diện của Ousmane Dembele bác bỏ tin đồn rằng thân chủ của mình sẽ tìm cách rời khỏi Barcelona nếu Neymar trở lại. “Dembele không cảm thấy bị đe dọa. Khi bạn chơi ở Barca, bạn sẽ phải chấp nhận sự cạnh tranh”, Sissoko nói với RMC Sport  khi được hỏi về tác động của Neymar với thân chủ của mình. “Neymar hay người khác, cậu ấy cũng không quan tâm. Cậu ấy chỉ quan tâm đến những gì mình phải làm.”

Bayern ra giá bán “Cậu bé vàng”

Nguồn tin uy tín hàng đầu tại Pháp, RMC Sport tiết lộ, Renato Sanches rất hứng thú với đề nghị của Lille và Bayern Munich cũng sẵn sàng chia tay “Cậu bé vàng 2016” nếu thu về 30 triệu euro. Trong khi đó, ở Đức, Bild đưa tin, nếu bán tiền vệ người Bồ Đào Nha, Hùm xám sẽ xúc tiến chiêu mộ Marc Roca, cầu thủ có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro với Espanyol.

Ribery chính thức về Fiorentina

Ngôi sao kỳ cựu người Pháp Franck Ribery đã chính thức đặt chân tới Fiorentina theo một bản hợp đồng 2 năm với mức lương 4 triệu euro/mùa giải. Năm nay 36 tuổi, Ribery vừa kết thúc 12 năm thi đấu cho Bayern Munich và chọn về Fiorentina để hưởng thuế suất thấp cho công dân nước ngoài mà chính phủ Italia đang áp dụng. Anh sẽ mặc áo số 7 tại CLB mới dù số áo này trước đó đã được trao cho tân binh Erick Pulgar hồi đầu tháng.

MU được hỏi mượn Tahith Chong

Theo tin từ báo chí Hà Lan, CLB Feyenoord đã gửi lời đề nghị mượn ngôi sao tấn công trẻ tuổi Tahith Chong tới hết mùa giải. Chong được cho là không hào hứng với điều này và đã từ chối, trong khi MU cũng dự định giữ anh lại để làm hậu bị cho các trận đấu cúp. Chong năm nay đã 20 tuổi và hiện vẫn chưa bứt vào được đội hình 1 MU để thi đấu thường xuyên.

Từ khóa: Ousmane Dembele Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo