Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 22/7: Napoli đàm phán chiêu mộ James Rodriguez

22/07/2019 14:10

Tin chuyển nhượng 22/7: Napoli đàm phán chiêu mộ James Rodriguez; Lộ diện 3 CLB muốn có Bale; HLV Sarri mong chờ thêm tân binh...

Napoli đàm phán chiêu mộ James Rodriguez

"Chúng tôi đang nói chuyện với Real Madrid về James. Cậu ấy là cầu thủ tôi thực sự thích. James là một cầu thủ giỏi và chắc chắn sẽ giúp ích cho Napoli mùa tới", HLV Carlo Ancelotti cho biết.

Không chỉ có Napoli, Atletico Madrid cũng đang khao khát sở hữu chữ ký của tiền vệ người Colombia. Cũng như Bale, James Rodriguez không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane và sẽ phải ra đi ngay trong phiên chợ hè 2019.

Lộ diện 3 CLB muốn có Bale

Bale nhiều khả năng sẽ sang Trung Quốc chơi bóng
Bale nhiều khả năng sẽ sang Trung Quốc chơi bóng

Goal.com đưa tin, có ít nhất 3 CLB muốn sở hữu Gareth Bale vào lúc này gồm Jiangsu Suning, Beijing Guoan và Bayern Munich. 2 CLB Trung Quốc muốn đánh bóng tên tuổi bằng việc sở hữu một ngôi sao của Real Madrid. Trong khi đó, Bayern lại cần một cầu thủ đẳng cấp trám vào vị trí của lão tướng Arjen Robben vừa giải nghệ.

HLV Sarri mong chờ thêm tân binh

Đã sở hữu hàng loạt tân binh chất lượng gồm Matthijs de Ligt, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Luca Pellegrini, Merih Demirus và Gianluigi Buffon nhưng HLV Maurizio Sarri vẫn chờ đợi BLĐ Juventus đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Truyền thông Italy đưa tin, nhà ĐKVĐ Serie A đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi từ kình địch Inter với giá khoảng 50 triệu bảng. Icardi chắc chắn sẽ chia tay Inter hè này do không còn nằm trong kế hoạch của tân thuyền trưởng Antonio Conte.

Draxler: 'Tương lai tôi không phụ thuộc vào Neymar'

Trước tin đồn về việc sẽ phải rời Paris nếu PSG không bán được Neymar, Julian Draxler cho biết: "Tôi có nhiều vai trò tại PSG. HLV cũng hiểu điều này nên tôi có thể tự quyết định tương lai mà không cần bận tâm đến Neymar". 

Draxler tự tin sẽ tiếp tục gắn bó với PSG
Draxler tự tin sẽ tiếp tục gắn bó với PSG

Hiện tại, Bayern Munich đang để mắt đến cầu thủ người Đức và coi anh là một trong những ứng viên sáng giá cho vị trí chạy cánh ở mùa giải tới. Nhà ĐKVĐ Bundesliga có thể sẽ chồng tiền mua Draxler nếu thất bại trong thương vụ Leroy Sane (Man City).

Real không bán đứt Ceballos

Theo AS, Real Madrid sẽ cho Dani Ceballos lựa chọn đầu quân cho Tottenham hoặc Arsenal dưới dạng cho mượn ở mùa giải tới. HLV Zidane ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997 tại U21 Euro vừa qua và tin rằng Ceballos vẫn có thể tỏa sáng tại Bernabeu trong tương lai.

Từ khóa: Julian Draxler James Rodriguez Gareth Bale
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo