Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 21/5: Sao Man City định sang Bayern Munich

21/05/2019 16:37

Tin chuyển nhượng 21/5: Sao Man City định sang Bayern Munich; Lộ diện "bom tấn" 100 triệu euro thay Pogba; Arsenal nhắm trung vệ đá ở Ligue 1...

Sao Man City định sang Bayern Munich

Tờ Kicker, Daily Record và một số nguồn tin ở cả Anh & Đức vừa đưa tin, Leroy Sane của Man City có khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Bayern Munich. Sane không được đá chính thường xuyên mùa này do bị Pep Guardiola chê không chịu khó phòng thủ, và với việc Man City có thể bị cấm dự Cúp C1, Sane đang định quay về Đức. Bayern Munich sẽ chia tay bộ đôi Robben – Ribery và họ đang cần tìm những cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi để thay thế.

Lộ diện "bom tấn" 100 triệu euro thay Pogba

MU sẵn sàng chi ra 100 triệu euro mua Tanguy Ndombele
MU sẵn sàng chi ra 100 triệu euro mua Tanguy Ndombele

Tờ L'Equipe tiết lộ, MU sẵn sàng chi ra 100 triệu euro mua Tanguy Ndombele thay thế Paul Pogba. Nguồn tin này cho biết, "Quỷ đỏ" đã cử một chuyên gia chuyển nhượng để theo sát Tanguy Ndombele thời gian qua. HLV Solskjaer muốn có những thông tin cuối cùng để đánh giá năng lực của ngôi sao 22 tuổi đang thuộc biên chế của Lyon.

Arsenal nhắm trung vệ đá ở Ligue 1

Goal.com cho biết Arsenal đang nhắm đến một loạt lựa chọn để bổ sung cho vị trí trung vệ, và họ đang tìm kiếm khá tích cực ở Ligue 1 do mức giá mua rẻ. Mục tiêu được nhắc đến là William Saliba, cầu thủ năm nay mới 18 tuổi đang đá cho Saint-Etienne với chiều cao 1m93. Saliba đã chơi cho tất cả các cấp độ tuyển trẻ từ U19 trở xuống, và anh được chính Jose Mourinho đánh giá cao khi ông theo dõi các trận đấu Ligue 1.

Ziyech mơ khoác áo Arsenal

Ziyech mơ khoác áo Arsenal
Ziyech mơ khoác áo Arsenal

Theo talkSPORT, tiền vệ Hakim Ziyech từng chia sẻ trước đây rằng anh mơ ước khoác áo 2 CLB là Arsenal và Barcelona. Hôm qua, Giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax tiết lộ ngôi sao người Morocco gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Hakim Ziyech là một cầu thủ tấn công cực kỳ sáng tạo, chơi ở vị trí sở trường là tiền vệ cánh phải, có khả năng tạo ra cơ hội thông qua khả năng rê bóng và chuyền bóng chính xác nhưng phí giải phóng hợp đồng chỉ 25 triệu bảng.

MU chốt mua trung vệ 18 tuổi

Truyền thông Anh loan tin MU đang tiếp cận cầu thủ trẻ Nathan Collins của Stoke City theo lời khuyên của người cũ Darren Fletcher. Mới 18 tuổi nhưng Collins đã thể hiện tiềm năng đầy hứa hẹn trong vòng 2 năm qua, đặc biệt trong giai đoạn cuối mùa khi được đôn lên chơi cùng đội 1. Fletcher tin rằng Collins sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ MU và phù hợp với chính sách mới của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Từ khóa: man utd Sane arsenal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo