Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 20/8: Coutinho nói gì khi rời Barca?

20/08/2019 16:03

Tin chuyển nhượng 20/8: Coutinho chia sẻ rằng những ngày ở Barca đúng là diễn ra không như ý đối với anh.

Coutinho thừa nhận sự thật cay đắng ở Barca

“Liên quan đến Barcelona, mọi thứ không diễn ra theo cách chúng tôi muốn”, Coutinho nói với các phóng viên ngày ra mắt Bayern. “Nhưng đó là quá khứ. Đây là một CLB mới, một CLB lớn và tôi hy vọng sẽ ở đây trong một thời gian dài và giành được nhiều danh hiệu.”

Franck Ribery đòi lương khủng ở Serie A

Theo thông tin từ Sky Sport Italia, Franck Ribery đang đàm phán để đầu quân cho Fiorentina ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cũng theo nguồn tin này, cầu thủ người Pháp muốn ký hợp đồng 2 năm, hưởng lương 4 triệu euro/mùa.

Ribery muốn nhận lương khủng ở Fiorentina
Ribery muốn nhận lương khủng ở Fiorentina

Marcos Rojo không thể đến Everton vì sao?

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Marcos Rojo tiến gần tới việc gia nhập Everton theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, theo The Times, Joel và Avram Glazer - đồng Giám đốc điều hành của MU đã không đồng ý nên thương vụ này không thể hoàn tất.

Huyền thoại Juventus từ chối đội bóng Trung Quốc

“Tôi đã từ chối một lời đề nghị của Jiangsu Suning”, Marchisio xác nhận trên tờ Sky Italy. “Dĩ nhiên việc họ có liên hệ với Inter là một yếu tố trong quyết định của tôi. Nhật Bản hay Saudi Arabia ư? Chúng ta sẽ cùng xem tương lai diễn ra thế nào. Tôi sẽ không khoác áo đội bóng nào ở Italy sau Juventus. Vậy nên tôi sẽ chỉ cân nhắc những lời đề nghị từ nước ngoài".

Balotteli được Brescia chào đón nồng nhiệt

Sau một vài sự lựa chọn, Mario Balotelli đã quyết định gia nhập CLB Brescia theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tên tuổi và phong độ của Balotelli đã đi xuống rõ rệt kể từ khi anh rời Etihad. Tuy nhiên, trong ngày ra mắt Brescia, tiền đạo này đã được hàng trăm CĐV đến trước khách sạn địa phương để chào đón. Ở trận ra quân Serie A, Brescia sẽ có chuyến làm khách của Cagliari. Nhiều khả năng "Super Mario" sẽ được cho ra mắt ở trận đấu này.

Barca được khuyên tha thứ và đón Neymar trở về

Giữa "cơn bão" chỉ trích vì dự định chiêu mộ Neymar, Barca bất ngờ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ con trai huyền thoại Johan Cruyff - Jordi Cruyff. Theo cựu danh thủ 45 tuổi, "tiểu Pele" sở hữu nhiều tố chất cũng như mối liên hệ đặc biệt với Barca.

Jordi Cruyff ủng hộ Barca đón Neymar trở lại
Jordi Cruyff ủng hộ Barca đón Neymar trở lại

"Tôi luôn ủng hộ một cầu thủ chất lượng, có mối liên hệ đặc biệt với Barca như Neymar trở lại. Cậu ấy rõ ràng là cái tên đủ sức tạo ra sự khác biệt", trích lời Jordi Cruyff trên El Pais.

PSG ra giá "khủng" cho Dybala

PSG đang làm mọi cách để dứt điểm vụ chiêu mộ Paulo Dybala. Theo L'Équipe, nhà ĐKVĐ nước Pháp đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cho ngôi sao đang thất sủng ở Juventus.

 

* CĐV Thái Lan Cực Kỳ Vui Sướng Khi Biết Tin Này, HLV Park Hang Seo Chết Lặng Vì Sự Thật Này

Từ khóa: Neymar Dybala Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo