Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 19/8: Bayern mượn thành công Coutinho

19/08/2019 17:18

Tin chuyển nhượng 19/8: Đội bóng xứ Catalunya và đối tác đã hoàn tất các thủ tục trong vụ chuyển nhượng Coutinho.

Barcelona - Bayern hoàn tất vụ Coutinho

Trang chủ của đội chủ sân Nou Camp mới đã thông tin chính thức về vụ chuyển nhượng tiền vệ Brazil sang Đức. Theo đó Coutinho sẽ đá cho Bayern theo dạng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro. Được biết ở đội bóng mới nhiều khả năng Coutinho sẽ khoác áo số 10.

Edinson Cavani gia nhập đội bóng của Beckham

Edinson Cavani được cho là đã ký nháy với đội Inter Miami - đội bóng do David Beckham làm chủ. Tiền đạo người Uruguay dự tính sẽ đến Mỹ "dối già" sau khi mùa giải 2019/20 này kết thúc. Dù vẫn là tiền đạo chủ lực của PSG, nhưng ở tuổi 32, Cavani buộc phải tính tương lai cho riêng mình. Cavani dự kiến sẽ là bản hợp đồng lớn đầu tiên dưới thời ông chủ Beckham.

Cavani ấn định thời điểm rời PSG
Cavani ấn định thời điểm rời PSG

Barca thanh lý Rakitic trong những ngày cuối

Theo tờ ASMundo Deportivo, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ivan Rakitic. Thậm chí, nhà đương kim Á quân thế giới còn nằm trong danh sách cần thanh lý trong những ngày cuối phiên chợ hè năm nay. HLV Valverde cũng muốn Rakitic đi tìm bến đỗ mới vì khả năng không có suất đá chính, sau sự hiện diện của tân binh De Jong.

Công thần Juventus không thích mua Icardi

“Với tất cả sự tôn trọng dành cho Icardi, ý tưởng cậu ấy tới Juventus chỉ có trong giả tưởng”, trung vệ Chiellini nói. “Chúng tôi có một số tiền đạo tuyệt vời và chúng tôi chỉ nghĩ về các thành viên của mình. Chúng tôi muốn gắn bó và giúp đỡ lẫn nhau trong suốt một mùa giải dài. May mắn thay, nó sẽ sớm bắt đầu.”

Sanches yêu cầu được ra đi

Theo Sport1, Renato Sanches đã đề xuất BLĐ Bayern cho phép ra đi vì muốn được ra sân đá chính. Tuy nhiên, ông Karl-Heinz Rummenigge đã nói rằng sẽ không bán tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Sanches yêu cầu được ra đi
Sanches yêu cầu được ra đi

Cựu tiền đạo Man City sắp tới Italia

Cựu cầu thủ Swansea và Man City, Wilfried Bony đang đàm phán với CLB Lecce, theo  Gazzetta dello Sport. Ngôi sao 30 tuổi hiện đang là cầu thủ tự do và tập nhờ ở Newport County.

Fiorentina hỏi mua hậu vệ Napoli

Nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio tiết lộ Fiorentina đang dành sự quan tâm tới Lorenzo Tonelli của Napoli. Mùa trước, cầu thủ 29 tuổi được cho mượn ở Sampdoria.

Chelsea bị rút ruột, Bakayoko tính hồi hương

Chelsea vẫn chưa biết mùi chiến thắng dưới thời HLV Frank Lampard. Sau 2 trận thua, thì vừa mới đây đội bóng Tây London khó nhọc hòa Leicester trên sân nhà. Chưa hết, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đang đòi rời khỏi đội chủ sân Stamford Bridge. Hiện cả PSG lẫn đội bóng cũ Monaco đều muốn đưa cầu thủ này trở lại nước Pháp. Kể từ khi đến Chelsea, Tiemoue Bakayoko chưa bao giờ tìm lại phong độ đỉnh cao như đã từng trong màu áo Monaco.

 

* TIN NÓNG!! Đội Tuyển Việt Nam Gặp Đại Hạn, Sau Văn Hậu Đến Lượt Trọng Hoàng chấn Thương Cực Nặng.

Từ khóa: Edison Cavani Icardi Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo