Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 19/7: Lazio cho phép trụ cột rời CLB

19/07/2019 16:57

Tin chuyển nhượng 19/7: Lazio cho phép trụ cột rời CLB; Lampard kêu gọi BLĐ giữ chân Willian; Klopp: 'Còn quá sớm để nói về hợp đồng'...

Lazio cho phép trụ cột rời CLB

Theo Sun Sports, Lazio cho phép Milinkovic-Savic rời sân Olimpico ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, bất kỳ CLB nào muốn có chữ ký của tiền vệ người Serbia đều sẽ phải trả khoản phí chuyển nhượng lên đến 90 triệu bảng. Hiện tại, chỉ có Man Utd theo đuổi cầu thủ sinh năm 1995 và coi anh là phương án dự phòng cho trường hợp để mất Pogba vào tay Real, Juventus.

Lampard kêu gọi BLĐ giữ chân Willian

Trước tin đồn Barcelona đang muốn chiêu mộ Willian, HLV Frank Lampard thúc giục BLĐ Chelsea trói chân cầu thủ chạy cánh người Brazil bằng bản hợp đồng dài hạn. Cầu thủ sinh năm 1988 chỉ còn 1 năm hợp đồng tại London và đang được khá nhiều CLB lớn để mắt. 

Lampard kêu gọi BLĐ giữ chân Willian
Lampard kêu gọi BLĐ giữ chân Willian

Klopp: 'Còn quá sớm để nói về hợp đồng'

HLV Juergen Klopp còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2022 và ông chưa muốn nhắc đến chuyện gia hạn vào lúc này: "Tôi sẽ không rời đi trước khi hợp đồng của mình kết thúc. Hiện tại, ban lãnh đạo và tôi đang có được sự đồng thuận và chẳng có gì phải đàm phán thêm".

Atletico Madrid chốt kỳ chuyển nhượng bằng sao Real Madrid

Sau khi đón hàng loạt tân binh, Atletico Madrid dự định chiêu mộ thêm một cái tên cuối cùng trước khi "chốt sổ" trong phiên chợ hè 2019. James Rodriguez là cái tên được Rojiblancos nhắm đến. Tiền vệ người Colombia không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane và chắc chắn sẽ ra đi để có cơ hội thi đấu thường xuyên. Đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Napoli. CLB Serie A sẵn sàng dùng chiếc áo số 10 huyền thoại để mời gọi James đến sân San Paolo.

CHÍNH THỨC: Fulham chia tay tiền vệ

Lampard kêu gọi BLĐ giữ chân Willian
Lampard kêu gọi BLĐ giữ chân Willian

Tiền vệ Jean-Michel Seri rời Fulham để đầu quân cho Galatasaray dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2019/20. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng được nhiều CLB lớn theo đuổi nhưng đã quyết định lựa chọn Fulham làm bến đỗ. Mùa giải vừa qua, Seri cùng đồng đội thi đấu tệ hại và phải trở lại Championship chỉ sau 1 mùa giải lên chơi tại Premier League.

Fiorentina muốn có Llorente

Fernando Llorente đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Tottenham. Fiorentina đã liên hệ để mời tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại Serie A chơi bóng mùa giải tới. "Vua sư tử" sẽ không mất thời gian để làm quen với môi trường bóng đá Italy do từng có 2 mùa giải chơi cho Juventus từ 2013 đến 2015.

Từ khóa: Milinkovic-Savic Willian
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo