Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 19/3: MU có cơ hội chiêu mộ Varane

26/03/2019 11:32

Tin chuyển nhượng 19/3: MU có cơ hội chiêu mộ Varane; Arsenal sẽ gửi trả Suarez về Barca; Chelsea từ chối lời đề nghị đầu tiên của Real cho Hazard...

MU có cơ hội chiêu mộ Varane

Tờ L'Equipe mới đây vừa tiết lộ thông tin cho biết trung vệ Raphael Varane đang nghiêm túc cân nhắc việc rời Real Madrid sau khi đội bóng này suy yếu trầm trọng mùa này.

Bất chấp việc HLV Zidane đã trở lại, hậu vệ này được cho là muốn tìm kiếm một môi trường mới cạnh tranh hơn để thúc đẩy bản thân. Đây được xem là cơ hội lớn cho MU bởi trong suốt nhiều mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ người Pháp. 

Arsenal sẽ gửi trả Suarez về Barca

Báo cáo từ The Sun cho biết, Arsenal chuẩn bị gửi trả Denis Suarez về Barca sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha thất bại trong việc gây ấn tượng với HLV Unai Emery để tìm kiếm một hợp đồng lâu dài tại Arsenal.

Arsenal sẽ gửi trả Suarez về Barca
Arsenal sẽ gửi trả Suarez về Barca

Kể từ khi chuyển đến Arsenal theo hợp đồng cho mượn vào tháng 1 năm nay, Suarez mới chỉ có 6 lần vào sân thay người và chưa tạo ra bất kỳ dấu ấn nào. Tuy nhiên, HLV Unai Emery sẽ không có thêm nhiều cơ hội để trao cho Denis Suarez và buộc phải gửi trả cậu học trò cũ về Barca để tìm kiếm một bản hợp đồng mới cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay

Man Utd nguy cơ mất De Gea khá cao

Sự quan tâm của Real Madrid khiến quá trình đàm phán hợp đồng với David de Gea của Man United gặp nhiều khó khăn. Họ có thể phải miễn cưỡng đáp ứng yêu cầu mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần dành cho De Gea. Ngược lại, nhiều khả năng họ buộc phải bán đứt De Gea vào cuối mùa giải này nếu không muốn mất trắng.

Chelsea từ chối lời đề nghị đầu tiên của Real cho Hazard

Real Madrid đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 85 triệu bảng cho Eden Hazard, nhưng Chelsea đã từ chối mức giá này và yêu cầu Real Madrid cần trả nhiều hơn để phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng và sở hữu Hazard. Năm 2013, Real Madrid từng chi ra 85,3 triệu bảng để mua Gareth Bale từ Tottenham.

Chelsea từ chối lời đề nghị đầu tiên của Real cho Hazard
Chelsea từ chối lời đề nghị đầu tiên của Real cho Hazard

Hợp đồng hiện tại của Hazard với Chelsea sẽ kết thúc vào tháng 6/2020, nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Chelsea và từng công khai bày tỏ nguyện vọng gia nhập Real Madrid để làm việc với HLV Zidane mới trở lại dẫn dắt Real Madrid.

HLV của Arsenal được phát hiện thăm dò hậu vệ 35 triệu euro

HLV Unai Emery đã trở lại Tây Ban Nha theo dõi trận đội bóng cũ Valencia gặp Getafe. Theo AS, chuyến đi này không chỉ đơn thuần là thăm dò đối thủ tiềm năng của Arsenal tại Europa League. Thay vào đó, Emery đang chú ý đến một thành viên ở hàng thủ Getafe, đó là Djene Dakonam.

Được mua từ Saint-Truidense vào năm 2017 với giá chỉ hơn 2 triệu bảng, Djene đã gây ấn tượng trong 2 mùa kể từ đó. Nhờ sự phát triển này, tuyển thủ Togo trở thành đội trưởng của CLB và có điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu euro. Nguồn tin nói trên cho biết, Arsenal từng liên hệ với Chủ tịch của Getafe cho Angel Torres vào mùa hè năm ngoái.

Từ khóa: Raphael Varane Eden Hazard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo