Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 18/4: Real đẩy mạnh thương vụ Pogba và Hazard

18/04/2019 16:20

Tin chuyển nhượng 18/4: Real đẩy mạnh thương vụ Pogba và Hazard; Barcelona hỏi mua Rashford với giá 100 triệu bảng; M.U chiêu mộ ít nhất 5 tân binh hè này...

Real đẩy mạnh thương vụ Pogba và Hazard

Real Madrid đang đẩy mạnh nỗ lực giành Eden Hazard và Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đội bóng Tây Ban Nha dự kiến sẽ đưa ra đề nghị mở màn trị giá 85 triệu bảng cho Chelsea để có Hazard, đồng thời đẩy nhanh việc theo đuổi Pogba sau khi MU bị loại khỏi Cúp C1.

Real Madrid dự kiến ​​sẽ đề nghị chính thức cho Hazard trong tuần này, với các cuộc đàm phán có thể kéo dài đến mùa hè. Họ sẵn sàng cung cấp bản hợp đồng 6 năm khi đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng.

Trong khi đó, người đại diện của Pogba nhận thức rõ Real Madrid rất quan tâm đến thương vụ này và đã có những cuộc nói chuyện với MU. Real Madrid dự kiến sẽ phải chi hơn 200 triệu bảng cho Pogba và Hazard bởi MU chỉ chấp nhận bán tiền vệ người Pháp với ít nhất 130 triệu bảng.

Barcelona hỏi mua Rashford với giá 100 triệu bảng

Barcelona hỏi mua Rashford với giá 100 triệu bảng
Barcelona hỏi mua Rashford với giá 100 triệu bảng

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ Marcus Rashford ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa Được biết, đội chủ sân Camp Nou sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng. Trong khi đó, M.U đang muốn trói chân Rashford, người còn thời hạn hợp đồng đến hè 2020 bằng một lời đề nghị mới có thời hạn đến năm 2024, cùng mức lương 300 nghìn bảng – gấp 4 so với hiện tại.

MU chiêu mộ ít nhất 5 tân binh hè này

Theo xác nhận từ nguồn tin uy tín ESPN, HLV Solskjaer muốn mang về sân Old Trafford ít nhất 5 tân binh mùa hè này để thay máu toàn bộ đội hình.

Được biết, hàng loạt mục tiêu bom tấn mà MU nhắm tới đã lộ diện bao gồm Kalidou Koulibaly (Napoli), Raphael Varane (Real Madrid), Matthijs De Ligt (Ajax), Saul Niguez (Atletico Madrid), Declan Rice (West Ham), Wan-Bissaka (Crystal Palace), Jadon Sancho (Dortmund).

Song song với đó, MU cũng sẽ đẩy đi hàng loạt hàng thừa như Rojo, Darmian, Valencia, Mata, Herrera, Young,...

Người đại diện của Salah bác bỏ tuyên bố của báo Tây Ban Nha

Tờ AS của Tây Ban Nha vừa đưa ra tuyên bố rằng, Mohamed Salah đã yêu cầu Liverpool để anh ra đi vào cuối mùa.

Salah sẽ tiếp tục ở lại Liverpool
Salah sẽ tiếp tục ở lại Liverpool

Tuy nhiên, người đại diện của Salah, Ramy Abbas Issa đã bác bỏ hoàn toàn tin đồn yêu cầu chuyển nhượng này với một thông điệp dí dỏm trên mạng xã hội Twitter: “Lại một lần nữa nó được nói từ AS”, ám chỉ đến những thông tin sai lệch mà tờ báo này đưa ra gần đây về tương lai của Salah.

Về phần mình, Salah không hề thay đổi tình yêu với CLB: “Ngay từ ngày đầu tiên đến câu lạc bộ, tôi đã được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ”, Salah nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây với diễn viên hài John Oliver. “Tôi cảm nhận được tình yêu”.

Đội trưởng Ajax nói gì về tương lai sau chiến thắng trước Juventus?

Trung vệ De Ligt đang được liên hệ với rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu sau khi tỏa sáng để giúp Ajax vượt qua Juventus ở tứ kết Cúp C1.

Đáng chú ý, khi được phóng viên của kênh truyền hình El Chiringuito hỏi được hỏi về khả năng chuyển sang thi đấu cho Barca vào mùa giải kế tiếp, đội trưởng Ajax đã nở một nụ cười đầy ẩn, dù miệng vẫn từ chối trả lời: "Tôi không biết gì cả. Tôi không có bình luận nào về chuyện này".

Từ khóa: Salah Marcus Rashford Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo