Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 17/7: Milan muốn có Modric

17/07/2019 16:55

Tin chuyển nhượng 17/7: Milan muốn có Modric; Neymar quyết định tương lai; Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ nhà vô địch Copa America...

Milan muốn có Modric

Gianluca Di Marzio đưa tin, AC Milan đã có cuộc gặp mặt với đại diện của Luka Modric với hy vọng có thể đưa tiền vệ người Croatia đến San Siro hè này. Chủ nhân Quả bóng vàng 2018 chỉ còn 1 năm hợp đồng và Real Madrid cũng bày tỏ ý định để anh ra đi để giảm bớt quỹ lương ngày một phình to sau sự xuất hiện của nhiều tân binh đắt giá.

Neymar quyết định tương lai

Neymar muốn chia tay PSG
Neymar muốn chia tay PSG

Ngôi sao người Brazil đã quyết định rời PSG "bằng mọi giá" trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 tuyên bố sẽ để chân sút sinh năm 1992 ra đi nhưng chỉ cho CLB nào chồng đủ 198 triệu bảng tiền mặt lên bàn đàm phán. Barcelona sau khi chiêu mộ Griezmann không còn đủ khả năng chi trả số tiền này, Man Utd và Bayern Munich nổi lên là 2 ứng viên dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 27 tuổi.

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ nhà vô địch Copa America

The Sun đưa tin, CLB Gremio đã đồng ý bán cầu thủ chạy cánh Everton Soares cho Arsenal với giá 36 triệu bảng. Đội chủ sân Emirates sẽ cử chuyên gia sang tận Brazil để kiểm tra y tế tuyển thủ Brazil. "Pháo thủ" sẽ không trả luôn số tiền trên mà chia thành 25 triệu bảng chuyển thẳng vào tài khoản, cùng 11 triệu phụ phí tùy thuộc vào màn trình diễn của Everton. 

HLV Pochettino thừa nhận khó giữ Erisen

HLV Pochettino thừa nhận khó giữ Erisen
HLV Pochettino thừa nhận khó giữ Erisen

Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng của Tottenham thừa nhận Eriksen đã có ý định chia tay Spurs để tìm thử thách mới: "Tôi rất muốn Eriksen ở lại nhưng không thể nói trước điều gì. Cậu ấy đang nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn". Tottenham định giá Eriksen chỉ khoảng 80 triệu bảng và mức giá này không thể làm khó các CLB có tiềm lực tài chính mạnh mẽ như Real Madrid hay Man Utd.

Atletico đón tân binh từ Premier League

Theo Guardian, Tottenham đã gật đầu trước lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cùng phụ phí mà Atletico đưa ra cho Kieran Trippier. Hậu vệ người Anh sẽ tới Madrid làm các thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn chưa được tiết lộ với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

HLV Pochettino đã quyết định làm mới đội hình Tottenham sau hai mùa giải không hoạt động trên thị trường chuyển nhượng và Trippier là người phải chấp nhận hy sinh.

Từ khóa: Neymar Luka Modric atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo