Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 16/8: James Rodriguez sẽ ở lại Real

16/08/2019 17:02

Tin chuyển nhượng 16/8: James Rodriguez sẽ không rời Real Madrid sau khi Zidane quyết định muốn sử dụng anh.

James Rodriguez sẽ không rời Real Madrid

Đài phát thanh COPE tại Madrid cho biết tương lai của James Rodriguez vẫn sẽ là ở Real Madrid, ít nhất trong mùa giải này. Nguồn tin khẳng định HLV Zinedine Zidane quyết định sẽ trông cậy vào James trong mùa giải này và sẽ không để anh chuyển nhượng đi nơi khác.

Icardi đàm phán với Monaco

Theo báo chí Pháp, CLB AS Monaco đã gửi đề nghị mời mọc tiền đạo Mauro Icardi gia nhập trong lúc Icardi đang không nhận được sự theo đuổi tích cực từ Juventus và có ý định sẽ gia nhập AS Roma. Monaco muốn có Icardi để kết hợp với tiền đạo mới mua Ben Yedder trên hàng công 2 người, trong bối cảnh họ có thể chia tay với Falcao.

Monaco muốn có Icardi
Monaco muốn có Icardi

Bayern bế tắc vụ Werner

Theo tờ Bild, Bayern Munich sẽ không mua được tiền đạo Timo Werner của Leipzig do Leipzig đòi mức giá 40 triệu euro cho anh trong khi Bayern chỉ trả 25 triệu euro.

Lozano kiểm tra y tế, chuẩn bị về Napoli

Các đầu báo tại cả Italia và Hà Lan cho biết ngôi sao người Mexico Hirving Lozano sắp gia nhập Napoli từ PSV Eindhoven. Napoli sẽ trả cho PSV 42 triệu euro để Lozano ký hợp đồng 5 năm với đội Á quân Serie A.

Thủ môn giết bạn gái, bắt cóc con đẻ bất ngờ ký hợp đồng với đội bóng Brazil

Theo tờ Globo Esporte, Pocos de Caldas - một đội bóng hạng Ba của Brazil vừa gây phẫn nộ với dư luận khi ký hợp đồng chiêu mộ thủ thành Bruno Fernandes (trùng tên tiền vệ người Bồ Đào Nha của Sporting Lisbon được MU săn đón suốt hè qua nhưng bất thành).

Bruno Fernandes là chủ mưu giết, phi tang xác bạn gái và bắt cóc chính con trai mình
Bruno Fernandes là chủ mưu giết, phi tang xác bạn gái và bắt cóc chính con trai mình

Trước đó, Bruno đã bị bắt năm 2010 và bị kết án tù 22 năm vào năm 2013 vì đã ra lệnh giết bạn gái, giấu xác và bắt cóc con trai bé bỏng của anh ta. Dù bị kết án 22 năm tù, Bruno đã được thả ra vào tháng 2 năm nay, sau gần 10 năm ngồi "bóc lịch". Mặc cho tù tội cũng như không được thi đấu, tuy nhiên thủ thành sát nhân vẫn lắm mối khi được nhiều CLB theo đuổi.

Ozil sang Mỹ chơi cho đội cũ của Rooney?

Người đại diện của Mesut Ozil đã có mặt ở thủ đô Washington D.C (Mỹ) để gặp mặt BLĐ D.C United, theo The Washington Post. Đội bóng Mỹ muốn chiêu mộ tiền vệ người Đức của Arsenal để thay thế vị trí của Wayne Rooney - người sẽ về Anh là cầu thủ kiêm HLV Derby County vào tháng Giêng năm 2020.

 

* TIN NÓNG! Địa Điểm Và Lịch Thi Đấu ĐTVN Tại VLWC, Thầy Park Tại Ngộ Cố Nhân Guus Hiddink

Từ khóa: James Rodriguez Mesut Ozil Icardi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo