Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 16/6: Barca mua Neymar để cạnh tranh với Real

16/06/2019 17:06

Tin chuyển nhượng 16/6: Barca mua Neymar để cạnh tranh với Real; Tottenham phá kỷ lục chuyển nhượng; Man Utd tiện tay giật 'bom tấn' 80 triệu, đắt kỷ lục...

Barca mua Neymar về để cạnh tranh với Real Madrid

Theo tờ Diario Gol, Lionel Messi muốn Barcelona đưa về một bản hợp đồng lớn vào mùa Hè này, trong bối cảnh mà kình địch của đội bóng xứ Catalunya, Real Madrid làm mưa làm gió trên TTCN bằng cách chiêu mộ nhiều cầu thủ, bao gồm Luka Jovic và Eden Hazard. Messi muốn Barca đưa Neymar trở lại Camp Nou. Cầu thủ người Brazil đã rời Barca vào hè 2017, khi PSG chi 222 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của cầu thủ này.

Tottenham phá kỷ lục chuyển nhượng

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, Tottenham chuẩn bị xé rào chuyển nhượng với 2 bản hợp đồng chất lượng Giovani Lo Celso (Betis) và Tanguy Ndombele (Lyon). Sau một mùa im hơi lặng tiếng trên thị trường, chủ tịch Daniel Levy sẽ cấp ngân quỹ để HLV Mauricio Pochettino tuyển quân mạnh mẽ, tập trung chủ yếu trên hàng tiền vệ.

Tiền vệ Lo Celso
Tiền vệ Lo Celso

Tottenham dự kiến vài ngày nữa, họ sẽ đưa ra lời đề nghị mới xấp xỉ 60 triệu bảng cho Lo Celso. Với Ndombele, Tottenham tin rằng, họ sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi người Pháp ở mức giá khoảng 50 đến 55 triệu bảng. Kỷ lục mua tân binh đắt nhất của Spurs đang thuộc về trung vệ Davinson Sanchez, giá 42 triệu bảng đến từ Ajax năm 2017.

Quá khủng! Man Utd tiện tay giật 'bom tấn' 80 triệu, đắt kỷ lục

Manchester United sẵn sàng phá kỷ lục để chiêu mộ trung vệ ở phiên chợ Hè năm nay. Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Man United sẵn sàng đáp ứng mức giá 80 triệu bảng để thuyết phục Leicester City nhả Harry Maguire. Nếu thương vụ này thành công, Harry Maguire sẽ vượt qua Virgil van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử. Trước đó, Van Dijk tiêu tốn của Liverpool 75 triệu bảng.

Man Utd chốt 2 tân binh, quyết mua sao trẻ Anh

Mới nhất, hàng loạt trang báo Anh đồng loạt đưa tin, Man Utd đã ở rất gần tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle. Dù Longstaff đã cam kết tương lai của mình với Chích chòe trong cuộc phỏng vấn đầu tháng này, nhưng với 25 triệu bảng chi ra, Man Utd đầy tự tin sẽ thành công trong thương vụ này.

Man Utd đã ở rất gần tiền vệ Sean Longstaff
Man Utd đã ở rất gần tiền vệ Sean Longstaff

Chưa kể, Man Utd cũng đang hoàn tất những bước cuối cùng trong việc chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka. Theo dự kiến, Aaron Wan-Bissaka sẽ chính thức chuyển tới khoác áo Man Utd ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ cùng U21 Anh tại VCK U21 EURO 2019. Crystal Palace đã đồng ý bán đứt Aaron Wan-Bissaka cho Man Utd với giá 53 triệu bảng.

Higuain và Manolas đổi chỗ?

Gazzetta dello Sport cho biết, Juventus và AS Roma đang thảo luận về khả năng thực hiện vụ trao đổi Gonzalo Higuain - Kostas Manolas. Trung vệ Manolas đang có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 36 triệu euro, cũng bằng với giá trị của Higuain nên vụ đổi người này hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, Higuain đang khoác áo Chelsea dưới dạng cho mượn.

Từ khóa: Neymar Tottenham Harry Maguire
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo