Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

TIn chuyển nhượng 15/8: Juventus đàm phán chiêu mộ Icardi

15/08/2019 17:07

TIn chuyển nhượng 15/8: Juventus đàm phán chiêu mộ Icardi; M.U chính thức chia tay với hai cái tên chỉ trong một ngày; Real và Barca đưa ra đề nghị hấp dẫn, bom tấn Neymar sắp nổ...

Juventus đàm phán Icardi

Juventus vẫn chưa có ý định từ bỏ Mauro Icardi, và cuộc đàm phán mới vừa được các bên liên quan tiến hành. Tờ Tuttosport đưa tin, Cristiano Ronaldo không muốn đá cặp với Gonzalo Higuain cũng như Paulo Dybala, mà chọn Icardi. Vì thế, Juventus quyết tâm lấy chân sút của Inter, trong hai tuần cuối thị trường chuyển nhượng Italia.

M.U chính thức chia tay với hai cái tên chỉ trong một ngày

Hearts đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Joel Pereira từ Quỷ đỏ. Đội bóng đến từ Giải vô địch Scotland sẽ có được thủ môn này dưới dạng cho mượn. 

 M.U đẩy đi Pereira.
 M.U đẩy đi Pereira.

Cùng với thủ thành người Bồ Đào Nha, một tài năng trẻ khác cũng phải rời khỏi M.U dưới dạng cho mượn là Aidan Barlow. Tiền vệ này chuyển sang đội bóng đến từ Na Uy, Tromso. Ở chiều hướng ngược lại, viên ngọc thô của họ - Isak Hansen-Aaroen sẽ gia nhập M.U.

Real và Barca đưa ra đề nghị hấp dẫn, bom tấn Neymar sắp nổ

Theo truyền thông Pháp, Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh quyết liệt để chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG. Đề nghị của Real là đổi bộ ba Marcelo, Isco, Rafael Varane lấy Neymar. Đội bóng Hoàng Gia chọn đổi 3 cầu thủ này và họ tính như vậy là đủ để có tiền trả lương Neymar.

Trong khi đó, đề nghị của Barca là trả PSG 100 triệu euro đồng thời gán thêm Philippe Coutinho và Ivan Rakitic để đổi lấy Neymar. Barca sở hữu vũ khí quan trọng trong vụ này là Lionel Messi và chính Neymar. Neymar vẫn ưu tiên gia nhập Barca hơn là Real. Trong khi đó, Messi cũng thuyết phục Neymar cập bến sân Camp Nou.

FIFA trừng phạt Man City, rõ vụ cấm chuyển nhượng

Cụ thể, trang chủ FIFA thông báo: "Ủy ban kỷ luật đã ra quyết định phạt Man City vì vi phạm quy định chuyển nhượng và đăng ký cầu thủ dưới 18 tuổi. Hội đồng kỷ luật đã xem xét việc Man City chấp nhận thực hiện trách nhiệm và đóng phạt hành chính 315.000 bảng Anh."

Man City may mắn thoát án cấm chuyển nhượng
Man City may mắn thoát án cấm chuyển nhượng

Như vậy, không như những Barcelona, Atletico Madrid hay mới nhất là Chelsea, Man City đã may mắn thoát khỏi án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA vì mức độ vi phạm nhẹ hơn (chỉ đăng ký những cầu thủ thuộc diện vi phạm trong những trận giao hữu và đá tập). 

M.U chiêu mộ Issa Diop vào mùa Đông

Manchester Evening News đưa tin, M.U sẽ đón trung vệ Issa Diop trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. M.U cần nhân tố để từng bước thay thế Smalling, Rojo và Phil Jones, những người không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Solskjaer.

Issa Diop được xem là một trung vệ giàu tiềm năng. Cầu thủ 22 tuổi này từng giành chức vô địch U19 châu Âu năm 2016 với U19 Pháp. Theo những nguồn tin từ Anh, M.U muốn "quái thú" người Pháp trưởng thành và tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi đưa về Old Trafford.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 15/8: Kịch Bản Nào Giúp U18 Việt Nam vào bán kết giải U18 Đông Nam Á 2019

Từ khóa: man city man utd Icardi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo