Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 15/5: Real e ngại đề xuất lương của Pogba

15/05/2019 16:44

Tin chuyển nhượng 15/5: Real e ngại đề xuất lương của Pogba; Tottenham sớm hoàn tất tân binh đầu tiên Hè này; MU chốt 3 hợp đồng "bom tấn"...

Real Madrid e ngại đề xuất lương của Pogba

Cả Pogba và Real Madrid đều đã “bật đèn xanh” cho nhau. HLV Zidane của Real Madrid nhiều lần khen ngợi tài năng của Pogba. Bản thân tiền vệ người Pháp cũng từng thổ lộ mong muốn được chơi bóng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhưng trên bàn đàm phán, 2 bên chưa tìm được tiếng nói chung. Theo tờ L'Equipe (Pháp), Pogba đòi mức lương 15 triệu euro/mùa trong khi Real Madrid khó đáp ứng yêu cầu này. Real Madrid cho rằng việc trả lương cao cho Pogba sẽ dễ phá vỡ quỹ lương của CLB. 

Tottenham sớm hoàn tất tân binh đầu tiên Hè này

Cụ thể, nguồn tin từ nhà báo Richard Cawley khẳng định, Tottenham đã đạt được mọi thoả thuận chiêu mộ tài năng trẻ năm nay mới 18 tuổi, Ryan Sessegnon. Tottenham đã tận dụng việc Fulham xuống hạng để lôi kéo thành công  Ryan Sessegnon. 

Tottenham sắp sở hữu Ryan Sessegnon
Tottenham sắp sở hữu Ryan Sessegnon

Được biết, tờ Daily Mail tiết lộ, Tottenham đã phải chi khoảng 35 triệu bảng để thuyết phục phía Fulham nhả  Ryan Sessegnon. Cá nhân Ryan Sessegnon rất hứng thú với viễn cảnh được làm việc cùng HLV Pochettino - người đã nâng tầm nhiều cầu thủ khác như Harry Kane, Dele Alli, Eric Dier hay Harry Winks.

MU chốt 3 hợp đồng "bom tấn"

Ngay sau khi mùa giải 2018/19 hạ màn, Solskjaer và các sếp tuyển trạch Quỷ đỏ liền bắt tay vào việc bổ sung lực lượng cho MU, khi kế hoạch đã được thông qua từ cách đây hơn một tháng.

Theo đó, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, MU sẽ duyệt số tiền khổng lồ để nổ 3 'bom tấn' trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cụ thể, MU chi 90 triệu bảng cho Kalidou Koulibaly của Napoli, Nicolas Pepe của Lille với giá 45 triệu bảng và sẵn sàng trao mức lương 175.000 bảng/tuần, kèm theo 10 triệu bảng phí lót tay cho 'hàng miễn phí' Adrien Rabiot.

Bale trên đường trở lại Tottenham

Bale trên đường trở lại Tottenham
Bale trên đường trở lại Tottenham

Tương lai của Gareth Bale đang bị đặt dấu hỏi lớn khi không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane ở mùa giải mới. Theo thông tin từ Mirror, Real sẵn sàng để Bale đầu quân cho Tottenham theo dạng cho mượn với mức phí 10 triệu bảng. Cũng theo nguồn tin này, ban lãnh đạo Spurs đang bàn bạc để đưa Bale trở lại mái nhà xưa.

Man City vung 200 triệu bảng tăng cường nhân sự

Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pep Guardiola muốn làm mới đội hình với một trung vệ, hai tiền vệ trung tâm và một tiền đạo sắc bén, với tổng ngân quỹ bỏ ra có thể lên đến 200 triệu bảng. 4 cái tên lọt vào tầm ngắm của Man City lần lượt là Rodri của Atletico Madrid, Luka Jovic của Frankfurt, Joao Felix của Benfica và cả Houssem Aouar của Lyon.

Từ khóa: Pogba Gareth Bale Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo