Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/4: Vì Ronaldo đệ nhị, Juventus hi sinh mục tiêu của MU

13/04/2019 18:30

Vì “Ronaldo đệ nhị”, Juventus hi sinh mục tiêu của Manchester United hay Chi 45 triệu euro, Real có "sát thủ" hàng đầu của Arsenal là những tin chuyển nhượng chính trong ngày 13/4.

Chi 45 triệu euro, Real có "sát thủ" hàng đầu của Arsenal

Real Madrid đang nỗ lực tìm kiếm những ngôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu về thay khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại ở Santiago Bernabeu. Rất nhiều cái tên đã được đề cập như Kylian Mbappe, Eden Hazard, Robert Lewandowski hay Luka Jovic. Những bản hợp đồng bom tấn đang được "thượng tầng" nhà trắng chuẩn bị kích hoạt, hứa hẹn sẽ chính thức nổ ra trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, mới đây đã xuất hiện thêm một gương mặt tiềm năng lọt vào danh sách chuyển nhượng của Los Blancos. Theo Sportsmole, Pierre-Emerick Aubameyang là cái tên tiếp theo mà HLV Zinedine Zidane và chủ tịch Florentino Perez nhắm đến. Cũng từ nguồn tin này cho biết, Real sẵn sàng trả mức giá 45 triệu euro (38,93 triệu bảng) để có được Aubameyang ngay hè này.

Juventus bất ngờ nhận được tin vui từ Bayern Munich

Bianconeri đã bắt đầu có những động thái trên thị trường chuyển nhượng ngay cả khi phiên chợ mùa hè còn chưa mở cửa. Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Allianz Stadium chính là gia cố hệ thống phòng ngự. Andrea Barzagli sẽ giải nghệ. Martin Caceres không đáp ứng được sự kì vọng và phải khăn gói quay trở về Lazio.

Giorgio Chiellini đang phải chịu gánh nặng tuổi tác còn Leonardo Bonucci cũng đã bước sang tuổi 32. Daniele Rugani đã được trao cơ hội trong thời gian qua nhưng thật khó để anh có thể đạt được trình độ của 1 trung vệ hàng đầu.

Tưởng như mọi chuyện sẽ đi vào ngõ cụt thì mới đây, tin vui đã đến với Bianconeri. Theo Sport1, Matts Hummels đã bày tỏ ý định chuyển đến Allianz Stadium ngay trong mùa hè sắp tới dù bản hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021. Ngôi sao của Bayern Munich được biết đến là 1 trong những trung vệ hàng đầu thế giới và chắc chắn Bianconeri sẽ xem xét điều này để tiến hành đàm phán với đội bóng xứ Bavaria.

AS Roma và PSG tranh giành “người Brazil xa lạ”

Danh hiệu vô địch Ligue I đã nắm chắc trong tay và bây giờ là thời điểm thích hợp để PSG bắt đầu lên kế hoạch cho mùa chuyển nhượng. Mục tiêu của đội chủ sân Parc des Princes chắc chắn sẽ là tăng cường chiều sâu cho tuyến tiền vệ vốn đã trở nên rất mong manh ở mùa giải này.

Trong khi đó, tại Italia, AS Roma cũng đã sẵn sàng cho cuộc "thay máu" nơi tuyến giữa. Sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục, Javier Pastore và Steven N’Zonzi nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Olympico. Lorenzo Pellegrini lại đang nhận được sự quan tâm của Manchester United. Vậy nên, Giallorossi sẽ phải đầu tư rất nhiều cho hàng tiền vệ để sẵn sàng cho mùa giải mới.

Vì “Ronaldo đệ nhị”, Juventus hi sinh mục tiêu của Manchester United

Joao Felix đang trở thành hiện tượng tại châu Âu trong mùa giải này. Dù mới bước sang tuổi 20 nhưng anh đã có 36 lần ra sân trong màu áo Benfica và ghi được 15 bàn thắng. Mới đây, anh đã lập hat-trick giúp đội nhà vượt qua Eintracht Frankfurt ở tứ kết Europa League.

Màn trình diễn ấn tượng ấy đã giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha được ca ngợi là “Ronaldo đệ nhị” và khiến nhiều đội bóng lớn không thể ngồi yên. Bayern Munich, Arsenal, Barcelona, Real Madrid và Manchester United đang dành cho anh sự quan tâm đặc biệt.

Từ khóa: man utd Pierre-Emerick Aubameyang Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo