Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 11/8: M.U chọn được phương án B nếu vồ hụt Sancho

11/08/2020 16:28

Tương lai của các ngôi sao bóng đá luôn nhận được sự quan tâm của NHM, và việc đi ở của các cầu thủ luôn trở thành chủ đề chính trên mặt báo mỗi khi mùa Hè sang.

 

CHELSEA TRANH HẬU VỆ TRÁI CỦA AJAX VỚI BARCA

Theo Sky Sports, Chelsea đang cạnh tranh với Barca và Atletico Madrid trong vụ Nicolas Tagliafico của Ajax. The Blues xem cầu thủ 27 tuổi này là phương án dự phòng nếu không thể có được Ben Chilwell từ Leicester. 

M.U CHUYỂN SANG DOUGLAS COSTA

M.U cân nhắc chuyển sang theo đuổi cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus, sau khi bế tắc trong vụ chiêu mộ Jadon Sancho (Dortmund). Costa từng là mục tiêu của M.U trong quá khứ. Hiện tại, ngôi sao sắp tròn 30 tuổi này không có vị trí tại Juventus và có thể ra đi với giá rẻ.

JUVENTUS TRANH TONALI VỚI MILAN

Juventus đang cố gắng đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Brescia về trường hợp tiền vệ Sandro Tonali. Hiện AC Milan, Inter Milan, Arsenal và M.U đều muốn có Tonali. Phía Brescia định giá bán Tonali lên tới 50 triệu euro.

Tonali đang là món hàng 'hot' trên TTCN
Tonali đang là món hàng 'hot' trên TTCN

 

BAKAYOKO SẼ LẠI KHOÁC ÁO MILAN

Chelsea đã sẵn sàng bán "bom xịt" Tiémoué Bakayoko cho AC Milan với mức phí không quá lớn là 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Milan chỉ đồng ý chi ra 13,5 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Bakayoko từng thi đấu cho Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải 2018/19.

FIORENTINA HÉT GIÁ BÁN MILENKOVIC

Fiorentina thông báo họ sẵn sàng bán trung vệ 22 tuổi Nikola Milenkovic với giá 40 triệu euro. Milan lúc này đang là CLB nghiêm túc nhất với cầu thủ người Serbia. Phía Milan hi vọng dùng Lucas Paqueta để đổi ngang Milenkovic. Tuy nhiên, Fiorentina từ chối vì Paqueta chỉ được định giá 35 triệu euro.

ODEGAARD SẼ SỚM BIẾT TƯƠNG LAI

Real Madrid dự kiến sẽ đưa ra quyết định về tương lai của tiền vệ trẻ người Na Uy là Martin Odegaard trong tuần này. Odegaard đã chơi cực hay trong màu áo Real Sociedad ở mùa giải trước và BLĐ Real có ý đưa anh trở lại Bernabeu để thay thế lão tướng Luka Modric ở mùa giải tới.

LEEDS ĐÓN 2 TÂN BINH CHẤT LƯỢNG

Tân binh Ngoại hạng Anh 2020/21 là Leeds United thông báo đạt thỏa thuận mượn Jack Harrison từ Manchester City thêm 1 mùa, cũng như chiêu mộ thành công tiền đạo 18 tuổi Joe Gelhardt từ Wigan Athletic.

Harrison và Gelhardt là tân binh của Leeds ở mùa tới
Harrison và Gelhardt là tân binh của Leeds ở mùa tới

 

ALBIAN AJETI CHIA TAY WEST HAM

Tiền đạo 23 tuổi người Thụy Sĩ, Albian Ajeti đã chia tay West Ham chỉ sau 1 năm gắn bó. Theo Sky Sports, Albian Ajeti đã đến Scotland kiểm tra y tế và chốt hợp đồng với Celtic vào hôm qua, 11/8.

ZECH MEDLEY TẠM RỜI ARSENAL

Trung vệ cao 1m96 Zech Medley  của đội trẻ Arsenal chính thức rời CLB chuyển đến Gillingham (League One) thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Medley năm nay 20 tuổi, từng được ra mắt đội một Pháo thủ vào tháng 11 năm 2018 nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

VALENCIA HỎI MUA KEITA BALDE

Valencia đã hỏi mua Keita Balde của Monaco trong nỗ lực tìm người thay thế Ferran Torres. Keita từng trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona nhưng không có vị trí đá chính tại Monaco. Chân sút 25 tuổi này được định giá khoảng 15 triệu euro.

RODRIGUEZ CHƯA THỂ RỜI MILAN

Cuộc đàm phán giữa Torino và Milan về trường hợp hậu vệ trái Ricardo Rodriguez đã gặp khó khăn vì không thể thống nhất phí chuyển nhượng. Cả 2 CLB sẽ tiếp tục có những cuộc thảo luận trong thời gian tới về tương lai của cầu thủ 27 tuổi người Thụy Sĩ.

Ricardo Rodriguez không còn muốn ở lại Milan
Ricardo Rodriguez không còn muốn ở lại Milan

 

CENK TOSUN CÓ THỂ TRỞ LẠI THỔ NHĨ KỲ

Fenerbahce muốn chiêu mộ tiền đạo Cenk Tosun của Everton để làm mới hàng công trong mùa giải 2020/21. Mùa giải vừa qua, chân sút 29 tuổi đã không thể giành suất đá chính ở Goodison Park.

MATUIDI SẼ SANG MỸ DƯỠNG GIÀ

Tiền vệ Blaise Matuidi của Juventus đã gần đạt được thỏa thuận với Inter Miami để chuyển sang khoác áo đội bóng mà cựu danh thủ David Beckham làm chủ. Cầu thủ 33 tuổi không còn nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của Juventus và câu lạc bộ muốn giảm gánh nặng về mức lương 3,5 triệu euro mỗi năm của Matuidi.

KUBO ĐẾN VILLARREAL

Trang chủ Real Madrid xác nhận họ đã đồng ý cho cho Villarreal mượn thần đồng người Nhật Bản, Takefusa Kubo mùa tới. Trước đó ở mùa 2019/20, Kubo đã thi đấu cho Mallorca theo dạng mượn và chơi đầy ấn tượng.

LIVERPOOL CÓ Ý VỚI RUEDIGER

Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Antonio Ruediger của Chelsea nhằm thay thế Dejan Lovren đã ra đi. Mùa này, Ruediger là một trong những trụ cột của The Blues nơi hàng thủ, bất chấp thi đấu thiếu ổn định. Tuyển thủ Đức hiện còn 2 năm hợp đồng với Chelsea.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: chuyen nhuong mu
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo