Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 11/7: Arsenal trả 60 triệu euro cho bộ đôi Real

11/07/2019 16:08

Tin chuyển nhượng 11/7: Arsenal đang muốn trả 60 triệu euro để mời cặp cầu thủ Real gia nhập.

Arsenal săn đón bộ đôi Real 60 triệu euro

Theo tờ Mundo Deportivo, cả Lucas Vasquez và Mariano Diaz đều đang được Arsenal hỏi mua sau khi thực tế hiển hiện cho cả hai cầu thủ là họ sẽ không đá chính trong mùa giải tới ở Real Madrid. Arsenal sẵn sàng trả 60 triệu euro cho bộ đôi này, nhưng có khả năng họ phải bán 1-2 cầu thủ trước khi thực hiện thương vụ.

Vụ James Rodriguez bế tắc

Theo tờ AS tại Madrid, vụ James Rodriguez tới thi đấu cho Napoli đang gặp bế tắc do Napoli muốn mượn với điều khoản cho phép họ mua đứt, còn Real Madrid đòi bán đứt với giá 42 triệu euro. James về cơ bản đã gật đầu với Napoli nhưng Real là bên đang cản trở thương vụ qua đòi hỏi của mình.

Real Madrid muốn bán đứt James Rodriguez
Real Madrid muốn bán đứt James Rodriguez

Everton đàm phán về Malcom

Theo nhà báo Rafael Hernandez của tờ Sport tại Catalunya, người đại diện cho phía Everton đã đến gặp Barcelona để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Malcom, người được mua với giá 40 triệu euro mùa trước nhưng bị đày ải trên ghế dự bị.

Bayern ra danh sách dài mục tiêu thay Sane

Theo tờ Bild, Bayern Munich đang chuyển hướng sau khi họ không đạt được tiến triển nào trong việc tuyển mộ Leroy Sane từ Man City. Họ đang muốn có Ousmane Dembele của Barcelona, nhưng cũng có một danh sách dài những “phương án B” khác bao gồm Hakim Ziyech (Ajax), Yannick Carrasco (Dalian Yifang), Leon Baily (Leverkusen) và Dani Olmo (Dynamo Zagreb).

Fenerbahce phủ nhận tiếp cận Ozil

Fenerbahce phủ nhận tiếp cận Ozil
Fenerbahce phủ nhận tiếp cận Ozil

Trước những tin đồn liên tục xuất hiện rằng Fenerbahce đã tiếp cận và sắp có được chữ ký của Mesut Ozil, CLB đã phải chính thức ra thông cáo phủ nhận điều này. Thông cáo cho biết một vụ chuyển nhượng vào lúc này là bất khả thi cho các bên.

Balotelli sắp thoát cảnh thất nghiệp, trở về Ngoại hạng Anh đấu Man City và Liverpool

Trước khi trở thành cầu thủ tự do từ ngày 1/7, Balotelli đã có 6 tháng chơi cho Marseille. Chân sút 28 tuổi ghi được 8 bàn sau 15 trận ra sân ở Ligue 1 cho đội chủ sân Velodrome.

Theo Daily Mail, West Ham đã gửi đề nghị ký hợp đồng với Balotelli sau khi dừng theo đuổi Callum Wilson và Maxi Gomez. Sở dĩ The Hammers theo đuổi "ngựa chứng" là vì chân sút người Italia không mất phí chuyển nhượng và đã có nhiều năm kinh nghiệm chơi bóng ở Anh.

Khả năng Balotelli trở lại đảo quốc sương mù cũng rất lớn bởi West Ham sẵn sàng đáp ứng yêu cầu lương bổng của tiền đạo này. Trong khi đó, với bản tính thích phiêu lưu, chân sút người Italia rất muốn một lần nữa được hít thở bầu không khí của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Nếu "Super Mario" tái xuất giải Ngoại hạng Anh chơi cho West Ham mùa tới, anh có thể đối đầu 2 đội bóng cũ đã ruồng rẫy mình là ĐKVĐ Man City và á quân Liverpool.

Từ khóa: arsenal James Rodriguez Mesut Ozil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo