Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 11/6: PSG 'đi đêm' với De Ligt

11/06/2019 16:20

Tin chuyển nhượng 11/6: PSG 'đi đêm' với De Ligt; Thêm trụ cột muốn rời Atletico Madrid; Real Madrid bất lực trong vụ Pogba...

PSG 'đi đêm' với De Ligt

Theo Daily Mail, PSG đang tự tin về việc sở hữu chữ ký của trung vệ Matthijs De Ligt. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã có một vài cuộc tiếp xúc với thủ quân của Ajax trong 2 ngày vừa qua và hoàn toàn có thể đánh bại cả MU và Barcelona trong vụ làm ăn này.

Về phía De Ligt, anh cho biết sẽ dành thời gian bên gia đình rồi mới tính đến chuyện tương lai: "Tôi sẽ suy nghĩ và đưa ra quyết định phù hợp nhất với bản thân. Điều quan trọng nhất với một cầu thủ trẻ là được ra sân thường xuyên. Tôi sẽ đặt yếu tố này lên hàng đầu".

Thêm trụ cột muốn rời Atletico Madrid

Oblak muốn rời Atletico Madrid
Oblak muốn rời Atletico Madrid

Sau Diego Godin, Antoine Griezmann, Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ mất thêm một trụ cột trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo ESPN, thủ thành người Slovenia muốn rời sân Wanda Metropolitano để chuyển sang chơi bóng tại Premier League. Đội bóng may mắn có được sự quan tâm từ Oblak là Manchester United.

Real Madrid bất lực trong vụ Pogba

Theo AS, Real Madrid đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Paul Pogba khi phía Man Utd tuyên bố sẽ từ chối mọi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Pháp trong hè năm nay. "Los Blancos" chỉ còn cách chờ Pogba công khai ý định ra đi để buộc đối tác thành Manchester phải ngồi vào bàn đàm phán. Trước đó, Philippe Coutinho cũng dùng cách tương tự để gây sức ép lên BLĐ Liverpool, qua đó hoàn thành nguyện vọng đầu quân cho Barcelona.

Man Utd nâng giá hỏi mua Wan-Bissaka

Man Utd nâng giá hỏi mua Wan-Bissaka
Man Utd nâng giá hỏi mua Wan-Bissaka

Sau khi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng bị từ chối, Man Utd đã nâng giá hỏi mua hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka lên 50 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1997 được HLV Solskjaer lựa chọn làm người thay thế vị trí thủ quân Antonio Valencia để lại.

Lời đề nghị 40 triệu bảng của Arsenal bị từ chối

Gazzetta dello Sport đưa tin, Sampdoria vừa từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng của Arsenal dành cho 2 cầu thủ Joachim Anderson và Dennis Praet. CLB Serie A muốn ít nhất 50 triệu bảng để có thể tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán.

Từ khóa: Pogba Jan Oblak PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo