Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 11/5: Man Utd đồng ý mức giá mua Dybala

11/05/2019 15:58

Tin chuyển nhượng 11/5: Man Utd đồng ý mức giá mua Dybala; Sao trẻ Real Madrid muốn về Arsenal; Alderweireld chính thức chốt tương lai...

Man Utd đồng ý mức giá mua Dybala cực khủng

Nhà báo Ian McGarry tiết lộ trên Transter Window Podcast, Manchester United chuẩn bị nổ bom tấn Paulo Dybala. Cụ thể hơn, đội chủ sân Old Trafford đã "đồng ý, về nguyên tắc" đáp ứng các điều khoản mua đứt Dybala trị giá 100 triệu euro từ Juventus.

Theo Ian McGarry thì nhà vô địch Serie A rất muốn bán Dybala vào hè này. Dybala là cầu thủ tài năng, đóng góp 10 bàn, 4 pha kiến tạo trong 36 lần ra sân cho Juventus. Nhưng ở Turin, anh cũng chỉ đóng vai phụ, sau khi Ronaldo đến. Đây là một lý do để MU tác động kéo Dybala khỏi Serie A để chinh phục Premier League với hứa hẹn là trụ cột ở sân Old Trafford.

Sao trẻ Real Madrid muốn về Arsenal

Marcos Llorente muốn về Arsenal
Marcos Llorente muốn về Arsenal

Theo tờ AS, tiền vệ Marcos Llorente đã quyết định gửi đơn xin chuyển nhượng để được rời Real Madrid do anh phải dự bị cho Casemiro và không có nhiều cơ hội bứt vào đội hình đá chính. Theo nguồn tin, Arsenal là một trong những đội để mắt tới Llorente và có thể sẽ sớm ra giá mua tiền vệ này.

Toby Alderweireld chính thức chốt tương lai

Trung vệ Toby Alderweireld đã sớm định đoạt tương lai trước sự lôi kéo từ nhiều ông lớn châu Âu. Được biết, Man United rất muốn có sự phục vụ của Alderweireld tuy nhiên, trung vệ người Bỉ đã sớm chốt bến đỗ mới. Cụ thể, Alderweireld cho hay: "Trở lại Ajax chắc chắn 100% có trong suy nghĩ của tôi. Tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời ở đây với 3 chức vô địch, nhưng cũng trải qua những điều thăng trầm cùng đội bóng. Nhưng gia đình tôi cũng hạnh phúc ở đây."

MU nhắm đến "đàn em Messi"

MU bất ngờ muốn có tiền vệ Lo Celso
MU bất ngờ muốn có tiền vệ Lo Celso

Tiền vệ tấn công Giovani Lo Celso được kỳ vọng sẽ là nhân tố để ĐT Argentina xây dựng lại. Mới đây, Lo Celso gia nhập Betis theo dạng mua đứt, sau bản hợp đồng cho mượn từ PSG. Rất bất ngờ, MU dự tính đưa Lo Celso đến Old Trafford hè này. Thời điểm HLV Jose Mourinho còn tại vị, Lo Celso là một trong những mục tiêu mà "Người đặc biệt" ưa thích.

Arsenal tính chơi lớn

Theo Independent, Arsenal đã lên danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng “khủng” ở mùa hè 2019 sắp tới, trong đó nổi bật nhất là 2 hậu vệ David Alaba và Samuel Umtiti. Alaba vốn hâm mộ Arsenal từ bé và đang muốn rời khỏi Bayern Munich, trong khi Umtiti nhiều khả năng sẽ bị Barca rao bán vì lý do tài chính.

Từ khóa: arsenal Alderweireld Dybala
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo