Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 10/7: 'Trung vệ hàng đầu thế giới' quyết bám trụ ở Liverpool

10/07/2019 16:18

Tin chuyển nhượng 10/7: Ngôi sao từng tự nhận là "một trong những trung vệ hay nhất thế giới" quyết bám trụ lại Liverpool bất chấp lời mời gọi từ AC Milan.

"Trung vệ hàng đầu thế giới" quyết bám trụ ở Liverpool

Thời gian qua, Dejan Lovren liên tục bị đồn đoán sẽ chia tay Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Thậm chí giới truyền thông Italia cho hay AC Milan đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng dành cho ngôi sao từng tự nhận là "một trong những trung vệ hàng đầu thế giới".

Tuy nhiên mới đây, Lovren vừa khẳng định quyết tâm trụ lại sân Anfield trên trang chủ Liverpool: "Giai đoạn trước thềm mùa giải luôn khó khăn, nhưng tôi rất vui khi vẫn ở lại CLB. Kỳ nghỉ đã kết thúc, đến lúc chúng ta trở lại rồi!".

Arsenal muốn mua "người thừa Real" nếu... giảm giá

Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Mariano Diaz
Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Mariano Diaz

Theo Mirror, Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Mariano Diaz của Real Madrid. Tuy nhiên, "đội bóng Hoàng gia" chỉ chấp nhận bán tiền đạo 25 tuổi nếu nhận đủ 18 triệu bảng, và phía đại diện Premier League đang cố thuyết phục đối tác giảm giá.

PSG tính mua SAO Barca để tăng cường hàng thủ

Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định, PSG muốn sở hữu trung vệ Samuel Umtiti. Nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp hiện không được đảm bảo tương lai ở Barcelona, do chấn thương và đánh rơi phong độ. PSG muốn đưa Umtiti hồi hương với mức phí 50 triệu euro, hoặc có thể trở thành một phần của bản hợp đồng "siêu bom tấn" Neymar Junior.

Bayern đẩy nhanh thương vụ Sane

Bayern đẩy nhanh thương vụ Sane
Bayern đẩy nhanh thương vụ Sane

Theo Kicker, Bayern Munich đã bày tỏ ý định cuỗm Leroy Sane khỏi Man City. Cầu thủ người Đức mất suất đá chính ở mùa giải vừa qua và cũng muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Được biết, ban lãnh đạo nhà vô địch Bundesliga sẽ nói chuyện trực tiếp với "người cũ" Pep Guardiola để bàn về tương lai của Sane. Phía Bayern muốn sớm chốt xong thương vụ này, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2019/20.

Barca thanh lý "đàn em Ronaldo"

Hậu vệ phải Nelson Semedo mới đây đã yêu cầu Barca để anh được đến Atletico Madrid, đội đang đề nghị mức giá 25 triệu euro cho tuyển thủ Bồ Đào Nha. Trước đó Barca không có ý định bán lại Semedo. Tuy vậy, phương án bán Semedo nhằm giúp Barca có tiền mua Griezmann. Trước đó, Barca cũng đã bán một cầu thủ Bồ Đào Nha khác là Andre Gomes cho Everton với mức phí 35 triệu euro.

Từ khóa: liverpool Sane Samuel Umtiti
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo