Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 1/8: Dybala đạt thỏa thuận cá nhân với MU

01/08/2019 16:49

Tin chuyển nhượng 1/8: Dybala đạt thỏa thuận cá nhân với MU; Inter chuyển hướng sang Cavani; Thêm CLB muốn có Zaha...

Dybala đạt thỏa thuận cá nhân với MU

Dybala đã trở lại Turin để đàm phán với BLĐ Juventus về tương lai. Truyền thông Anh cho biết, tiền đạo người Argentina thông qua người đại diện đã đồng ý chuyển sang khoác áo Man Utd và hưởng mức thu nhập cao nhất sân Old Trafford (350.000 bảng mỗi tuần). Nếu Dybala chuyển đến Old Trafford, Juventus sẽ có được sự phục vụ của Romelu Lukaku theo chiều ngược lại.

Inter chuyển hướng sang Cavani

Repubblica đưa tin, Inter Milan đã chuẩn bị lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Edinson Cavani từ PSG. Cuộc đàm phán giữa đội chủ sân Giuseppe Meazza và Man Utd đổ bể khi "Quỷ đỏ" đã chuyển hướng sang giao dịch với Juventus để có được chữ ký của Dybala, ngôi sao HLV Solskjaer muốn sở hữu trong đội hình mùa tới.

Thêm CLB muốn có Zaha

Sau Arsenal, Everton, Napoli cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Wilfried Zaha. Theo Daily Mail, CLB Serie A sẵn sàng dùng 60 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ chạy cánh sinh năm 1992. Trước đó, Crystal Palace tuyên bố sẽ chỉ để cựu cầu thủ MU ra đi nếu nhận đủ 80 triệu bảng.

PSG ra giá bán Neymar

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 tuyên bố sẽ bán Neymar cho bất kỳ CLB nào chồng lên bàn đàm phán số tiền 300 triệu euro (273 triệu bảng). Mức giá này vượt xa khoản phí 222 triệu euro PSG đưa cho Neymar để giải phóng hợp đồng với Barcelona vào hè 2017.

Hiện tại, hợp đồng của Neymar với PSG còn thời hạn đến năm 2022. Barcelona từng gửi lời đề nghị gồm Coutinho và 120 triệu euro để đổi lấy ngôi sao sinh năm 1992 nhưng bị đối tác Ligue 1 từ chối.

Bayern chính thức hỏi mua Sane

Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến sân Etihad về trường hợp của Leroy Sane. Thông tin này xuất hiện không lâu sau tuyên bố tự tin sở hữu cầu thủ chạy cánh người Đức của HLV Niko Kovac. Vị thuyền trưởng của Bayern đã phải lên tiếng xin lỗi đối tác Premier League vì phát ngôn này.

Từ khóa: Neymar Edison Cavani Dybala
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo