Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin chuyển nhượng 1/7: Napoli bất ngờ chiêu mộ Manolas

01/07/2019 15:57

Tin chuyển nhượng 1/7: Theo tin từ AS Roma và Napoli, trung vệ Kostas Manolas đã gia nhập đội bóng thành Naples với giá 36 triệu euro.

Napoli bất ngờ chiêu mộ Manolas

Theo tin từ AS Roma và Napoli, trung vệ Kostas Manolas đã gia nhập đội bóng thành Naples với giá 36 triệu euro. Trong khi đó, tiền vệ Diawara sẽ sớm gia nhập đội bóng thành Rome theo chiều ngược lại.

Godin gia nhập Inter Milan

Godin gia nhập Inter Milan
Godin gia nhập Inter Milan

Theo tin từ CLB Inter Milan, trung vệ Diego Godin chính thức gia nhập đội bóng thành Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ kỳ cựu người Uruguay vừa hết hợp đồng với Atletico Madrid sau nhiều năm gắn bó. Nhiều khả năng, Godin sẽ đá cặp cùng Miranda, một người cũ khác của Atletico.

Barcelona chia tay Denis Suarez

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chính thức chuyển sang Celta Vigo với bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro. Từng thi đấu khá thành công trong màu áo Villarreal nhưng Denis Suarez chỉ ghi được 8 bàn và 5 kiến tạo trong 71 lần khoác áo Barcelona.

Tottenham chuẩn bị chốt bom tấn

Theo tin từ Anh và Pháp, Tottenham chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ Ndombele với giá 64 triệu bảng từ Lyon. Nếu thương vụ này trở thành sự thật thì đây là thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử Tottenham. 

PSG tính đưa Kante hồi hương

PSG tính đưa Kante hồi hương
PSG tính đưa Kante hồi hương

Theo ESPN, PSG đang nhắm đến tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea. PSG rất cần tăng cường hàng tiền vệ và sau khi quyết định bỏ qua mục tiêu Idrissa Gueye của Everton, Victor Wanyama của Tottenham, nhà vô địch nước Pháp quyết tâm nhắm tới một tên tuổi lớn hơn. Do đó Kante được xem là mục tiêu số 1. Cái khó là sau khi đã để Hazard đến Real Madrid, Chelsea không sẵn sàng "bán máu" trong hoàn cảnh bị cấm chuyển nhượng.

HLV Emery săn hàng Tây Ban Nha cho Arsenal

Trong nỗ lực củng cố hàng phòng ngự, HLV Unai Emery muốn đưa Djene Dakonam của Getafe đến Emirates. Trung vệ 27 tuổi này được HLV Unai Emery đánh giá rất cao. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Getafe sẽ không dễ dàng nhả người khi mà hợp đồng của Dakonam với họ còn tới 4 năm nữa mới đáo hạn. Hi vọng cho "Pháo thủ" nằm ở chỗ phí giải phóng hợp đồng của Dakonam chỉ 35 triệu euro.

 

* TIN BÓNG ĐÁ MỚI NHẤT 1/7: Công Phượng sang Bỉ; Hợp đồng với thầy Park bị hoãn...

Từ khóa: Kante Napoli Diego Godin
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo